Phản ứng của Đức Chinh sau khi HLV trưởng Huỳnh Đức tiết lộ học trò mắc căn bệnh nguy hiểm

Đức Chinh cho biết anh đã được xuất viện và sẽ nghỉ ngơi 2,3 tuần trước khi quay lại sân tập cùng đồng đội.

Đức Chinh là một trong những cầu thủ tuyển Việt Nam nhận về nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn ở thời điểm hiện tại. Ngoài việc cống hiến hết mình vì nghiệp quần đùi áo số, khoảnh khắc đời thường hài hước, vui vẻ của chân sút gốc Phú Thọ cũng ghi điểm trong lòng người yêu mến.

Thế nhưng cách đây ít ngày, ông Lê Huỳnh Đức - HLV trưởng CLB nơi Chinh "đen" đang đầu quân bất ngờ có tiết lộ sốc. Ông cho biết hiện Đức Chinh đang nhiễm gan siêu vi B.

Phản ứng của Đức Chinh sau khi HLV trưởng Huỳnh Đức tiết lộ học trò mắc căn bệnh nguy hiểm-1
Ảnh: Vietnam+

"Theo khuyến cáo của bác sĩ, anh ta không thể chơi bóng được. Nếu đá thì rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Men gan của Đức Chinh rất cao, cao tới mức mà tôi cũng không nghĩ có thể thế được.

Bác sĩ nói Đức Chinh không được chơi bóng lúc này, và có thể phải mất rất lâu nữa cậu ấy mới có thể trở lại. Bệnh của Đức Chinh là bẩm sinh. Bác sĩ không cho phép thì tôi không đưa vào", HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Phản ứng của Đức Chinh sau khi HLV trưởng Huỳnh Đức tiết lộ học trò mắc căn bệnh nguy hiểm-2
Đức Chinh ngồi hàng ghế khán giả trong một trận đấu diễn ra vào tối 15/3 (Ảnh: Sport 5).

Khi nghe được thông tin này, rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng và liên tục hỏi thăm tình hình sức khỏe của Đức Chinh. Và không để mọi người phải sốt ruột lâu hơn nữa, mới đây trên trang cá nhân 9X đã cập nhật tình trạng hiện tại của bản thân.

Theo đó, học trò HLV Park đã chính thức được xuất viện sau 10 ngày điều trị. Anh cho biết: “Thời gian qua tôi bị men gan cao hơn nhiều so với mức cho phép nên phải nhập viện. Tuy nhiên, nó không đến mức nguy hiểm đến tính mạng đâu. Trưa nay (17/3), tôi đã xuất viện sau hơn 10 ngày điều trị tại Bệnh viện C Đà Nẵng”.

Phản ứng của Đức Chinh sau khi HLV trưởng Huỳnh Đức tiết lộ học trò mắc căn bệnh nguy hiểm-3

"Trong cái rủi cũng có cái may" bởi hiện tại giải V-League đang hoãn vì Covid-19 nên Đức Chinh sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và chữa bệnh.

Anh tiết lộ thêm: "Các bác sĩ cho biết, sức khỏe của tôi đã ổn và có thể tập nhẹ cùng đồng đội. Tôi cho rằng, sau 2 đến 3 tuần tập nhẹ là có thể thi đấu trở lại được. Tôi cũng không nghĩ rằng mình sẽ phải chia tay bóng đá vì căn bệnh này”.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-chinh-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-sau-khi-bi-nhiem-viem-gan-sieu-vi-b-n-215733.html

Đức Chinh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất