Jungkook xử lý ra sao khi bị leader RM xé áo ngay trên sân khấu?

Màn xé áo đỉnh cao vẫn khiến fan xịt máu mũi mỗi khi nhắc lại.

Bên cạnh các nickname như leader đại tài hay thiên tài IQ 148, thì RM BTS còn gắn liền với biệt danh nổi đình đám tỷ lệ thuận với danh tiếng: thánh phá hoại.

Jungkook xử lý ra sao khi bị leader RM xé áo ngay trên sân khấu?-1

Đi đến đâu là đổ vỡ đến đấy, đụng đâu hỏng đó, chạm nhé sương sương mà cánh cửa cũng đổ luôn là loạt “siêu năng lực” hiếm có khó tìm đối thủ của leader nhà BTS.

Đến anh em cũng phải sợ hãi đến mức khuyên chân thành thành RM tốt nhất là nên ở yên trong nhà vì hòa bình thế giới.

Không chỉ phá hoại đồ vật, RM còn từng thẳng tay xé luôn áo đồng đội, và nạn nhân không ai khác chính em út Jungkook.

Jungkook xử lý ra sao khi bị leader RM xé áo ngay trên sân khấu?-2

Còn nhớ trên sân khấu quảng bá Fake Love hồi năm 2018 tại Inkigayo, trong khi đang biểu diễn và mới chỉ đi được nửa bài, RM đã “nhẹ nhàng” giựt đứt cúc áo, phanh luôn ngực Jungkook trước bàn dân thiên hạ, mọi nỗ lực che chắn của em út sau đó cũng không che được phần ngực lộ rõ.

Jungkook xử lý ra sao khi bị leader RM xé áo ngay trên sân khấu?-3

Trong một buổi fansign sau đó không lâu, Jungkook có được fan hỏi về cảm giác khi bị RM xé áo trên sân khấu. Em út thành thật trả lời “Bởi vì nó xảy ra ngay tại nơi không mong đợi mà đông người như thế nên mình đã rất lúng túng”.

Jungkook xử lý ra sao khi bị leader RM xé áo ngay trên sân khấu?-4

Dù đang xấu hổ, nhưng Jungkook vẫn không kiềm chế nổi mà cười điên loạn ngay trên sân khấu vì tình huống hài chảy nước mắt như thế. Em út phải tận dụng các động tác tay trong vũ đạo để che mặt đi bởi không nhịn được cười.

“Mình cứ phải che mặt suốt thế này vì nó buồn cười quá luôn”.

Jungkook xử lý ra sao khi bị leader RM xé áo ngay trên sân khấu?-5

Tuy xảy ra tình huống bất ngờ, nhưng nhờ đó mà các fan có thể thấy độ chuyện nghiệp, khả năng xử lý sự cố của Jungkook trên sân khấu khi mà nam Idol vẫn kiểm soát được biểu cảm, bình tĩnh tiếp tục màn trình diễn và vẫn đem đến sân khấu hoàn hảo tới khán giả.


Xem màn xé áo vào 2:19

Ấy thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, hàng loạt ARMY thời điểm đó đều cảm ơn RM rối rít khi cho fan xem phúc lợi miễn phí.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jungkook

Tin tức mới nhất