Phản ứng của Miss Universe 2022 khi 'gặp' Ngọc Châu ở sân bay

Đáng tiếc do việc thay đổi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam nên Ngọc Châu và R'Bonney Gabriel chưa có cơ hội gặp mặt trực tiếp.

Mới đây, bà chủ mới của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Anne Jakkaphong Jakrajutatip cùng Miss Universe 2022 R'Bonney Gabriel và Á hậu 2 Andreína Martínez vừa đến TP. HCM để tham dự sự kiện công bố giám đốc quốc gia và đơn vị mới nắm bản quyền cử thí sinh đi thi quốc tế mới tại Việt Nam.

Do đổi đơn vị nắm bản quyền Miss Universe Vietnam nên Ngọc Châu - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ không ra sân bay đón R'Bonney Gabriel. Tuy nhiên, người đẹp Mỹ gốc Philippines vẫn có khoảnh khắc selfie cùng cô bạn cùng thi ngay sân bay một cách không ngờ tới.


Ngay khi vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ chờ lấy hành lý đã nhanh chóng đăng story chung với poster có hình Ngọc Châu.

Phản ứng của Miss Universe 2022 khi gặp Ngọc Châu ở sân bay-1
"I found my girl Châu Châu" (tạm dịch: Tôi đã tìm thấy cô gái Châu Châu của tôi) - câu nói đầy phấn khích của R'Bonney Gabriel khiến fan phì cười vì khoảnh khắc selfie chung gián tiếp này.

Phản ứng của Miss Universe 2022 khi gặp Ngọc Châu ở sân bay-2
Dù không quá thân thiết trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 nhưng Ngọc Châu và đương kim Hoa hậu vẫn có ít nhiều điểm chung như cùng gốc Á, thuộc top thí sinh lớn tuổi nhất...Người hâm mộ hy vọng 2 nàng hậu có cơ hội gặp gỡ trong thời gian ngắn ngủi của chuyến công tác này.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) - đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - thông báo tạm ngưng hợp tác bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe. Công ty này sẽ tiếp tục tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng người chiến thắng sẽ không được cử tham gia Miss Universe như những năm trước.

Lãnh đạo Unicorp giải thích: “Năm 2022, tổ chức Miss Universe thay đổi chủ sở hữu mới đến từ Thái Lan. Sau thời gian suy xét kỹ lưỡng trên nhiều yếu tố, Unicorp nhận thấy những định hướng kinh doanh mới của Miss Universe không còn phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển lâu dài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Do đó, Unicorp quyết định tạm ngưng hợp tác với tổ chức Miss Universe trong việc giữ bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe từ năm 2023”.

Thay vào đó, công ty này muốn tập trung vào công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 và tiếp tục triển khai các chiến lược phát triển thương hiệu.

Buu
Theo Vietnamnet


R'Bonney Gabriel Anne Jakkaphong Jakrajutatip Miss Universe Ngọc Châu Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao