Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Phản ứng netizen quốc tế khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021

Sau khi Hoa hậu Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, cư dân mạng khắp thế giới liên tục chia sẻ cảm nghĩ về đại diện Việt Nam.

Tối ngày 4/12, cộng đồng mạng Việt Nam đã vỡ òa khi Thùy Tiên chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand International 2021. Lần đầu tiên trong lịch sử, khán giả có cơ hội chứng kiến đại diện của Việt Nam đăng quang một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Trên Twitter, netizen quốc tế cũng phấn khích và náo loạn không kém. Hàng nghìn cư dân mạng gửi lời chúc đến Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới và dành nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn xuất sắc của người đẹp 23 tuổi. Đáng nói, khán giả quốc tế nói gì về Hoa hậu đến từ Việt Nam?

Lướt 1 vòng MXH, có thể thấy rằng khán giả trên khắp thế giới không khỏi cảm thán và kinh ngạc trước trí tuệ, sự tin tin và nhan sắc, vóc dáng của Thùy Tiên trong đêm Chung kết. Hàng loạt bài đăng, dòng cảm xúc được fan quốc tế đăng tải để chúc mừng Hoa hậu đến từ Việt Nam đã có màn thể hiện vô cùng tuyệt vời.

Phản ứng netizen quốc tế khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021-1
Ngay khi Thùy Tiên được xướng tên với ngôi vị cao nhất của Miss Grand International, netizen quốc tế đã "rần rần" chúc mừng nàng Hậu trong sự vui mừng vỡ òa: "Cô gái người Việt Nam vừa đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới! Chiến thắng này là nhờ có nhờ lập trường kiên định về nhân quyền và hành động dũng cảm của cô ấy"

Phản ứng netizen quốc tế khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021-2
Một netizen khác không thể giấu nổi sự phấn khích: "Vậy là đại diện Việt Nam đã đăng quang Miss Grand International 2021! Chúc mừng các bạn!"

Phản ứng netizen quốc tế khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021-3
Khán giả quốc tế hoàn toàn đổ gục trước vẻ đẹp toàn diện từ ngoại hình, vóc dáng đến trí tuệ của Thùy Tiên

Phản ứng netizen quốc tế khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021-4
Nhiều trang tin ở Tây Ban Nha, Ấn Độ nhanh chóng đưa tin về thành tích đáng tự hào của Thùy Tiên

Phản ứng netizen quốc tế khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021-5
Đêm nay, Thùy Tiên có khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng chiếc vương miện danh giá của Miss Grand International, đồng thời mang về niềm tự hào cho hàng triệu khán giả nước nhà

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bao-tay-ban-nha-an-do-ran-ran-dua-tin-thuy-tien-dang-quang-miss-grand-con-netizen-quoc-te-phan-ung-ra-sao-22021412234512299.htm

Hoa Hậu Hòa Bình 2021 Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021