Phản ứng của Quyền Linh khi bị nhắc 'đừng quảng cáo hàng rởm'

Quyền Linh khẳng định không ký hợp đồng quảng cáo bất kỳ một loại thuốc nào cho người hâm mộ yên tâm.

Sau Ốc Thanh Vân, Quyền Linh trở thành nghệ sĩ tiếp theo nhận lời cảnh báo chuyện bán hàng rởm. Cụ thể, một khán giả cho biết vì tin tưởng giới nghệ sĩ quảng cáo (một danh hài và một giọng ca gạo cội) nên đã rút hầu bao mua một chai thuốc nhuộm tóc giá 350.000 đồng.

Tuy nhiên, người này đã không thể sử dụng được vì phát hiện hàng rởm, không đúng như quảng cáo. Vì yêu thương Quyền Linh nên Facebooker này đã lên tiếng nhắc nhở thần tượng tránh đi vào "vết xe đổ" của một số nghệ sĩ khác.

"Em đừng quảng cáo bán hàng nữa nhé và yêu cầu cắt clip em đã quảng cáo. Chị yêu thương em lắm. Chị rất bức xúc khi tin tưởng nghệ sĩ mua chai nhuộm tóc do B.C, N.S quảng cáo nhưng không xài được, 350.000 đồng chứ không ít", người này nhắn nhủ.

Phản ứng của Quyền Linh khi bị nhắc đừng quảng cáo hàng rởm-1
Quyền Linh nhận lời nhắc nhở tránh xa quảng cáo hàng rởm.

Trước lời góp ý, Quyền Linh đã lên tiếng phản hồi. Nam MC nói lời cảm ơn và gửi lời chúc vui khỏe, bình an tới người đã quan tâm, yêu thương. Quyền Linh cũng đồng thời chia sẻ lại lời cảnh báo của mình trước đó cho người hâm mộ yên tâm.

Nội dung cảnh báo của nam MC nói rõ, anh không ký hợp đồng quảng cáo bất kỳ một loại thuốc nào. Để tránh ảnh hưởng uy tín, Quyền Linh cho biết sẽ làm việc với cơ quan chức năng nhằm giải quyết những nhãn hàng sai phạm, lạm dụng hình ảnh.

Phản ứng của Quyền Linh khi bị nhắc đừng quảng cáo hàng rởm-2Phản ứng của Quyền Linh khi bị nhắc đừng quảng cáo hàng rởm-3
Lời cảnh báo từ tháng 7 năm trước của Quyền Linh.

Trước đó không lâu, Ốc Thanh Vân cũng từng lên tiếng kêu oan khi bị réo tên vào vấn nạn hàng giả. Theo đó, nữ MC đã bị người mua tố bán hàng đểu, chất lượng thực tế khác xa lời quảng cáo từ cô.

Nhận thông tin phản ánh, Ốc Thanh nhanh chóng phản hồi. Khẳng định khách hàng mua không phải sản phẩm mình giới thiệu, nữ diễn viên đã chỉ dẫn người này vào trang chính thống của hãng để kiểm tra lại nguồn gốc hàng hóa.

Phía Ốc Thanh Vân đồng thời mạnh tay với thương hiệu giả mạo để lấy lại trong sạch cho mình. 

Phản ứng của Quyền Linh khi bị nhắc đừng quảng cáo hàng rởm-4

Hay gần đây nhất, Ốc Thanh Vân đăng đàn tiết lộ lý do chia tay các chương trình truyền hình về sức khỏe có nhãn hàng tài trợ. Cũng như Quyền Linh, nữ MC cho rằng những chương trình này thường là biến tướng, lợi dụng hình ảnh nghệ sĩ và vi phạm hợp đồng.

Ốc Thanh Vân cho biết, cô chỉ đảm nhận vai trò MC làm công việc phỏng vấn bác sĩ, người có trình độ chuyên môn. Tuy nhiên sau khi lên sóng, các nhãn hàng đã biến nó thành quảng cáo, cắt ghép sử dụng hình ảnh không kiểm soát. 

"Họ cắt ghép các đoạn clip, sử dụng hình ảnh không xin phép, và tất nhiên là không có cát-xê cho việc này, ngang nhiên lấy hình ảnh của mình gần như thành người đại diện của họ.

Họ chạy quảng cáo tràn lan khắp mọi nơi, rất nhiều trang. Nói tháo trang này thì họ tràn sang trang khác! Rất kém văn minh. Ai lại tự do làm sai thỏa thuận và ngang nhiên như thế? Đây chỉ là một ví dụ trong số những cái người ta đã sai với mình.

Xin lỗi nhưng mình mất lòng tin vào các nhãn hàng trong nước có hệ thống bán hàng online tại Việt Nam, rất tiếc. Mình đã bị nhiều lần. Hiện mình chỉ còn làm talkshow đơn thuần, và rất rất ít", nữ MC chia sẻ. 

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-quyen-linh-khi-bi-nhac-dung-quang-cao-hang-rom-n-262720.html

Quyền Linh Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất