Phản ứng của Son Heung Min sau khi Hàn Quốc thua sốc ở Asian Cup 2023

Son Heung Min đã tỏ ra vô cùng chán nản và thất vọng sau khi đội tuyển Hàn Quốc bị loại khỏi Asian Cup 2023. Bên cạnh đó, tiền đạo của Tottenham đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Jordan nhưng Hàn Quốc lại gây thất vọng lớn. Họ đã dừng bước ở vòng bán kết Asian Cup 2023 sau thất bại với tỷ số 0-2 trước đại diện của Tây Á.

Phản ứng của Son Heung Min sau khi Hàn Quốc thua sốc ở Asian Cup 2023 - 1
Phản ứng của Son Heung Min sau khi Hàn Quốc thua sốc ở Asian Cup 2023 - 2
Nỗi buồn vô hạn của Son Heung Min sau khi đội tuyển Hàn Quốc thất bại trước Jordan (Ảnh: Getty).

Son Heung Min, người tỏa sáng rực rỡ giúp Hàn Quốc ngược dòng trước Australia ở vòng tứ kết, không thể trở thành cứu tinh trong trận đấu này. Thậm chí, tiền đạo của Tottenham không tung ra nổi cú dứt điểm nào về phía khung thành của Jordan.

Cầu thủ sinh năm 1992 được Sofa Score chấm 6.9 điểm. Đó là điểm số bằng với điểm trung bình của toàn đội Hàn Quốc. Ở trận đấu này, Son Heung Min bị phong tỏa khá chặt. Anh chỉ chiến thắng trong 5/13 lần tranh chấp với đối thủ.

Sau trận đấu, Son Heung Min đã đứng thất thần trên sân để "gặm nhấm" nỗi buồn thất bại. Anh không thể che giấu được sự thất vọng trên gương mặt. Và rồi, tiền đạo này đã bật khóc.

Lần gần nhất Hàn Quốc vô địch Asian Cup là vào năm 1960. Thế hệ của Son Heung Min có thể sẽ trôi qua mà không thể chinh phục được danh hiệu này.

Phản ứng của Son Heung Min sau khi Hàn Quốc thua sốc ở Asian Cup 2023 - 3
Son Heung Min không thể trở thành cứu tinh cho Hàn Quốc (Ảnh: AFP).

Phát biểu trước báo giới, Son Heung Min đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Anh cho biết: "Tôi thực sự không biết nói gì lúc này. Tôi rất xin lỗi người hâm mộ Hàn Quốc. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Tôi rất tiếc khi chúng tôi phải chịu kết cục như vậy".

Nỗi buồn của đội tuyển Hàn Quốc lại là niềm vui với CLB Tottenham. Họ có thể đón ngôi sao sáng giá sớm hơn dự kiến. Vào cuối tuần này, đoàn quân của HLV Ange Postecoglou sẽ chạm trán với Brighton ở Ngoại hạng Anh.

Khả năng Son Heung Min đá chính ở trận đấu đó rất thấp nhưng rõ ràng, anh trở lại kịp thời ở thời điểm mùa giải diễn ra vô cùng căng thẳng. Điều đó khích lệ toàn đội vững tin thi đấu.

Tottenham đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 44 điểm, kém hai điểm so với đội thứ 4 là Aston Villa. Khả năng lọt vào top 4 vẫn khá sáng với Spurs.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/phan-ung-cua-son-heung-min-sau-khi-han-quoc-thua-soc-o-asian-cup-2023-20240207021247388.htm

Son Heung Min Asian Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao