Phản ứng của Tiffany khi thấy Red Velvet cover 'Gee' huyền thoại?

Tiffany đã gửi lời khen ngợi Red Velvet vì màn cover ca khúc “Gee” huyền thoại của Girls Generation/SNSD.

Người hâm mộ đều biết Red Velvet luôn ngưỡng mộ đàn chị Girls Generation/SNSD, và cô nàng Tiffany thì luôn được xem là một người chị lớn của các cô gái Red Velvet. Họ rất thân thiết với nhau, và người hâm mộ luôn thấy được những khoảnh khắc Tiffany và Red Velvet thể hiện tình cảm với nhau rất nhiệt tình và đáng yêu.
 


Mặc dù đã rời SM để theo đuổi sự nghiệp cá nhân, nhưng Tiffany vẫn dành sự ủng hộ ấm áp và chân thành cho những cô em gái của mình. Cô vẫn rất quan tâm đến những hoạt động nơi quê nhà của đàn em và không ngần ngại động viên Red Velvet vì những cố gắng của họ.

Và mới đây, Tiffany đã gửi lời khen ngợi Red Velvet vì màn cover ca khúc Gee huyền thoại của Girls Generation/SNSD.
 


Vài ngày trước, Red Velvet đã cover siêu hit Gee của SNSD. Người hâm mộ đã rất phấn khích và bùng nổ những phản ứng tích cực với màn biểu diễn này. Mạng xã hội tràn ngập những bài viết thể hiện sự thích thú với tiết mục của Red Velvet.

Và không chỉ mỗi Netizen đánh giá cao, Tiffany cũng không tiếc lời khen ngợi những cô em gái tài năng.
 


Thời gian này Tiffany đang bận rộn với những dự án cá nhân của mình, bởi thế, việc cô vẫn quan tâm và cổ vũ Red Velvet càng trở nên đáng quý. Đúng là một cô chị tuyệt vời!
 


Mong rằng sớm thôi chúng ta sẽ thấy họ hội ngộ và tuyệt hơn là cùng đứng chung một sân khấu với một tiết mục bùng nổ nào đó.

Theo Thethaovanhoa


red velvet

Tin tức mới nhất