Phản ứng của Trường Giang khi gặp Đàm Vĩnh Hưng tại sân bay giữa lùm xùm tình ái

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh mới nhất của Trường Giang khi anh bắt gặp nam diễn viên tại sân bay vào đêm qua.

Giữa lùm xùm tình ái, diễn viên Trường Giang là cái tên được dư luận nhắc đến nhiều nhất trong suốt hơn 1 tuần qua. Cụ thể, hoa khôi Nam Em đã chia sẻ về 30 ngày yêu đầy mặn nồng giữa cô và danh hài, tuy nhiên cuộc tình này nhanh chóng đứt gánh trong nước mắt dù "chuyện tình chỉ có nốt thăng và chưa bao giờ có nốt giáng".

Mặc cho những chia sẻ của Nam Em gây bão mạng xã hội và trong dư luận, thế nhưng như mọi lần, Trường Giang không lên tiếng dù những ồn ào liên quan trực tiếp đến mình. Cách đây 2 năm là chuyện tình với Quế Vân, hai tháng trước là ồn ào với Sam và giờ đây là Nam Em.

Đêm khuya 24/3, Mr Đàm bất chợt gặp Trường Giang tại sân bay. Hai người cùng nhau chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội. Kèm theo những hình ảnh có phần gượng gạo của diễn viên hài, Mr Đàm tếu táo gọi Trường Giang là nam nghệ sĩ đào hoa nhất Việt Nam. 

Nam giọng ca Say tình cho biết thêm, mặc cho đàn em của anh "chọc ghẹo xâu xé" thì Trường Giang chỉ im lặng cười và lắc đầu. Ngoài ra, Trường Giang còn hẹn sẽ đi nghe Mr Đàm hát ở phòng trà vào tối nay 25/3.

Mr Đàm nhắn rằng, anh sẽ hát hai ca khúc Xin lỗi tình yêu Tình yêu không có lỗi để dành tặng Trường Giang. Hiện, chia sẻ mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng đã hút hơn 23 ngàn lượt thích và hơn 100 lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Cách đây ít hôm, vào chiều 23/3, Trường Giang trở lại với công việc, tham gia ghi hình game show mới mang tên Nhanh như chớp. Trường Giang đảm nhận vai trò MC bên cạnh Hari Won.

Những khán giả có mặt trong buổi ghi hình cho biết Trường Giang khá mệt mỏi, không vui vẻ và năng động như thường ngày. Sau khi kết thúc buổi quay, Trường Giang lặng lẽ ra về từ sớm. Đây cũng là lần đầu tiên Mười Khó xuất hiện trước công chúng sau ồn ào tình cảm với Nam Em.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-truong-giang-khi-gap-dam-vinh-hung-tai-san-bay-giua-lum-xum-tinh-ai-n-149515.html

Trường Giang Nam Em Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất