Phản ứng của ViruSs khi được mời làm admin nhóm antifan chính mình

Ngay sau khi trở thành người kiểm duyệt, ViruSs đã lập tức đăng tải bài viết cảm ơn admin của group vì đã tin tưởng mình.

Từ khi vướng vào nhiều ồn ào sau vụ khẩu chiến với Bình Gold, ViruSs đã chính thức gia nhập hội sao Việt bị lập group anti fan. Group anti nam streamer nhanh chóng phát triển với sự tham gia của hơn 10 nghìn thành viên.

Điều đặc biệt, ViruSs – nhân vật bị anti cũng là thành viên của group này. Anh tương tác rất năng nổ và thường hùa theo những trò đùa của anti fan như thể đang anti chính bản thân mình. Thậm chí, khi có fan vào bênh mình, ViruSs còn nghiêm túc phê bình người hâm mộ không nên làm ảnh hưởng đến không khí sôi nổi trong group.

Tối ngày 20/2, admin của group nói trên đã bất ngờ mời ViruSs làm người kiểm duyệt. Người này còn nhắn nhủ tới nam streamer: "Mong người kiểm duyệt Đặng Tiến Hoàng giúp nhóm anti ViruSs phát triển ngày 1 mạnh mẽ".

Phản ứng của ViruSs khi được mời làm admin nhóm antifan chính mình-1
ViruSs được mời làm admin group anti chính bản thân mình vào tối ngày 20/2

Ngay sau khi trở thành người kiểm duyệt, ViruSs đã lập tức đăng tải bài viết cảm ơn admin của group vì đã tin tưởng mình: "Cảm ơn AD đã tin tưởng, hôm qua hơi bận nên hôm nay mọi người chửi gì hay tương tác tớ sẽ giải đáp nhá".

Có thể thấy, nam streamer tỏ ra rất hào hứng khi hoạt động trong group này. Động thái của ViruSs khiến cộng đồng mạng "lú toàn tập", nhiều người không hiểu chuyện gì đang xảy ra bởi đây là lần đầu tiên một người nổi tiếng trở thành admin và điều khiển group anti chính bản thân mình.

Phản ứng của ViruSs khi được mời làm admin nhóm antifan chính mình-2
Nam streamer gửi lời cảm ơn vì được tin tưởng giao làm admin group anti

Nhiều ý kiến cho rằng, admin của group trên đang cố tình kéo ViruSs vào để tăng tương tác, khiến nhiều người biết đến group hơn. Một số khác lại cho rằng ViruSs đang cố tình "lấy độc trị độc", chứng tỏ bản thân ngạo nghễ, không sợ bất cứ động thái nào từ anti fan.

Không thê phủ nhận, sự xuất hiện của ViruSs khiến cho group trên ngày càng được nhiều người biết đến và số lượng thành viên tăng nhanh một cách chóng mặt.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/viruss-gui-loi-cam-on-khi-duoc-moi-lam-admin-nhom-anti-fan-chinh-minh-2075362.html

ViruSs

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao