Phản ứng của Võ Hạ Trâm khi con 'giở quẻ' đòi bú ngay livestream

Trước livestream mấy ngàn người, con gái đột ngột đòi bú đẩy Võ Hạ Trâm vào tình huống vừa hài vừa khó xử.

Con gái của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ là Chaudhary Vaishali Tây Phương (tên thân mật là bé Moon) hiện là một trong những nhóc tì nhận được sự quan tâm lớn từ netizen Việt.

Mới đây, hai mẹ con khiến dân tình chết cười vì màn livestream bá đạo. Vì quá lâu không đi hát nên Võ Hạ Trâm quyết định livestream để trò chuyện cùng khán giả. Đáng chú ý, bé Moon cũng xuất hiện cùng mẹ trong bộ đồ hai dây siêu cưng khoe trọn thân hình mũm mĩm. 

Phản ứng của Võ Hạ Trâm khi con giở quẻ đòi bú ngay livestream-1

Thế nhưng, ngay giây phút Võ Hạ Trâm cất giọng chào khán giả và bước vào buổi giao lưu thì bé Moon giở quẻ. Trước livestream mấy ngàn người, con gái đột ngột... đòi bú đẩy Võ Hạ Trâm vào tình huống vừa hài vừa khó xử.

Phản ứng của Võ Hạ Trâm khi con giở quẻ đòi bú ngay livestream-2
Bé Moon lao đến ôm và áp mặt vào ngực mẹ ra hiệu là muốn bú sữa. Lúc này, Võ Hạ Trâm đơ cả mặt nhưng sau vài giây, bà mẹ bỉm hài hước bảo con rằng: "Không phải lúc này nha Moon. Hơn một ngàn khán giả đang coi mình nha con. Đừng làm vậy kì lắm".

Phản ứng của Võ Hạ Trâm khi con giở quẻ đòi bú ngay livestream-3
Mặc kệ lời mẹ nói, bé Moon vẫn cứ nhiệt tình đi tìm sữa. Chứng kiến sự bất chấp của con gái, Võ Hạ Trâm dở khóc dở cười kéo con ra và nói: "Không phải lúc này mà Moon. Hàng đang ship, chưa kịp về tới nha. Con đợi chút đi".
Phản ứng của Võ Hạ Trâm khi con giở quẻ đòi bú ngay livestream-4Phản ứng của Võ Hạ Trâm khi con giở quẻ đòi bú ngay livestream-5
Ai chứng kiến màn livestream lầy lội này của mẹ con Võ Hạ Trâm hẳn cười bò vì quá vui nhộn và pha xử lí hơi thô nhưng dễ thương của nữ ca sĩ.

Nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ nên công chúa nhỏ nhà nữ ca sĩ rất bụ bẫm và thường xuyên gây cười với hàng loạt biểu cảm ngộ nghĩnh.

Dù lai 2 dòng máu nhưng có vẻ bé Moon giống bố nhiều hơn lại thêm vẻ mũm mĩm đáng yêu nên bị rất nhiều người lầm tưởng là con trai dù trang phục và phụ kiện "bánh bèo" hết sức có thể.

Phản ứng của Võ Hạ Trâm khi con giở quẻ đòi bú ngay livestream-6
Từ khi mới chào đời, bé Moon bị gắn liền với biệt danh "nữ thần mặt quạu" bởi những biểu cảm cực kỳ khó ở dù bố mẹ tươi roi rói.Phản ứng của Võ Hạ Trâm khi con giở quẻ đòi bú ngay livestream-7
Sau vài tháng, Moon ngày càng bụ bẫm và cơ mặt đã giãn ra, có nhiều biểu cảm cưng xỉu hơn. Tuy nhiên, cô bé vẫn khiến nhiều người nhận lầm là bé trai.

Phản ứng của Võ Hạ Trâm khi con giở quẻ đòi bú ngay livestream-8
Thậm chí khi·Võ Hạ Trâm khoe ảnh con gái cưng diện chiếc đầm viền bèo màu hồng rực thì đồng nghiệp - diễn viên Quý Bình vẫn nhầm là "anh".

Phản ứng của Võ Hạ Trâm khi con giở quẻ đòi bú ngay livestream-9Phản ứng của Võ Hạ Trâm khi con giở quẻ đòi bú ngay livestream-10
Thực ra mẹ Võ Hạ Trâm đã rất cố gắng sắm đồ nữ tính nhất có thể cho bé Moon. Trang phục của bé đều phủ một màu hồng công chúa với đủ loại mốt từ body, đầm 2 dây chấm bi, kẻ sọc...

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-cua-vo-ha-tram-khi-con-doi-bu-ngay-livestream-n-296987.html

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao