Phản ứng cực kỳ đáng yêu của Bảo Anh khi để mặt mộc ra sân bay mà bị fan đòi selfie

Ngoài Bảo Anh, showbiz Việt còn có rất nhiều mỹ nhân mặt mộc nữa đấy. Cùng điểm danh xem người đẹp nào thực sự đẹp như lời đồn đại...


Bảo Anh bị fan "cố tình" quay chung khi mặt mộc và phản ứng cực kỳ đáng yêu

Để xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ trên sân khấu, sự kiện,... hàng loạt sao nữ Vbiz phải nhờ đến bàn tay của những người thợ trang điểm nổi tiếng. Tuy nhiên có những cô nàng, son phấn sinh ra chỉ góp phần điểm tô thêm cho nhan sắc mộc vốn dĩ đã lộng lẫy hơn người.

Cùng 2Sao bình chọn ai xinh nhất với mặt mộc nào!


Chi Pu từng là một hot girl được cộng đồng mạng yêu thích bởi sự hồn nhiên, đáng yêu. Một phần để có được điều này là vì Chi Pu sử dụng rất ít lớp trang điểm trên mặt. Mặt mộc xinh như thế này thì son phấn chỉ giúp cô nàng điểm tô thêm mà thôi!


Hoa hậu Đặng Thu Thảo không bao giờ ngại ngần "show" gương mặt mộc của mình với công chúng và người hâm mộ.


Khi không son phấn, nữ giảm khảo của chương trình The Face vẫn thể hiện làn da láng mịn, tươi tắn và nét đẹp trẻ trung ở mọi góc nhìn.


Hoà Minzy có thời gian "khủng hoảng" với khuôn mặt nhiều mụn vì makeup quá nhiều nhưng đó đã là quá khứ. Hòa Minzy bây giờ cũng chịu khó livestream chu trình tẩy trang với các fan lắm.


Gương mặt mộc mạc của Hoàng Thùy Linh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.


"Tư Rình" Lan Khuê sở hữu gương mặt với đường nét sắc nên khi trang điểm, cô trông càng cá tính, có phần "đanh đá". Trong hình ảnh để mặt mộc, Lan Khuê toát lên vẻ đáng yêu, dễ thương hơn hẳn.


Midu đích thị là sao nữ sở hữu gương mặt mộc hoàn hảo với nước da trắng tự nhiên, cùng gương mặt thanh thoát, trong sáng.


Nước da trắng không tỳ vết trong truyền thuyết của Ngọc Trinh là hoàn toàn có thật, ngay cả khi cô nàng lột bỏ lớp phấn trang điểm khi trở về nhà sau những sự kiện mà mình tham gia.


Mặt mộc mà xinh như thế này thì chẳng trách sao khi trang điểm, Ninh Dương Lan Ngọc lại rạng ngời đến thế!


Nếu như khi trang điểm, Phạm Hương toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái thì khi rũ bỏ lớp "ngụy trang", cô khiến khán giả ngưỡng mộ không kém về một nhan sắc ưa nhìn, dịu dàng và nữ tính.

 

Buu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Bảo Anh mặt mộc Chi Pu Lan Khuê Hồ Ngọc Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất