Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây

Phản ứng dàn sao Việt khi Hoàng Oanh xác nhận ly hôn

Đọc được thông báo ly hôn từ Hoàng Oanh, nhiều đồng nghiệp showbiz an ủi, động viên.

Sáng 13/4, MC Hoàng Oanh chính thức xác nhận ly hôn sau thông báo của chồng ngoại quốc trước đó.

Người đẹp chia sẻ, cô và Jack Cole đang trong quá trình thực hiện các thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, cả hai vẫn sẽ giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng chăm sóc con trai chung.

Phản ứng dàn sao Việt khi Hoàng Oanh xác nhận ly hôn-1
Hoàng Oanh và Jack.

"Cảm ơn thật nhiều các anh chị, bạn bè đã hỏi thăm mà Oanh chưa thể trả lời hết. Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì…, ai cũng yêu thương con!

Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình! Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi, nên giờ có thể bước tiếp.

Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!

Oanh cảm ơn mọi người đã quan tâm, động viên 2 mẹ con. Chúc mọi người luôn bình an bên những người thân yêu nhé", người đẹp trải lòng.

Phản ứng dàn sao Việt khi Hoàng Oanh xác nhận ly hôn-2Phản ứng dàn sao Việt khi Hoàng Oanh xác nhận ly hôn-3
Hoàng Oanh và con trai chung với Jack.

Ngay khi đọc được thông báo từ Hoàng Oanh trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp showbiz đã để lại bình luận an ủi, động viên.

Hoa hậu Ngọc Diễm nhắn nhủ: "Bình an em nhé, ôm em một cái nè". Xuân Lan vỗ về Hoàng Oanh: "Đời vẫn đẹp lắm bé ơi". "Mọi điều bình an em nhé", Gia Bảo bày tỏ.

Cùng với đó là các nghệ sĩ: Trung Quân Idol, MC Liêu Hà Trinh, MC Phí Linh, diễn viên La Thành, ca sĩ Thu Thủy...

Phản ứng dàn sao Việt khi Hoàng Oanh xác nhận ly hôn-4Phản ứng dàn sao Việt khi Hoàng Oanh xác nhận ly hôn-5Phản ứng dàn sao Việt khi Hoàng Oanh xác nhận ly hôn-6Phản ứng dàn sao Việt khi Hoàng Oanh xác nhận ly hôn-7
Dàn sao Việt động viên Hoàng Oanh khi hôn nhân đổ vỡ.

Hoàng Oanh và doanh nhân người Mỹ - Jack Cole - kết hôn vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò. Họ có với nhau 1 bé trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên, hôn nhân của Hoàng Oanh gặp trở ngại về địa lý, khi Jack Cole từng bị mắc kẹt suốt thời gian dài tại Singapore vì tình hình dịch bệnh. Anh thậm chí không thể bên cạnh Hoàng Oanh trong lúc bầu bí, sinh nở.

Cuối tháng 8/2020, khi con trai cứng cáp hơn, Hoàng Oanh đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng. Cho tới tháng 12/2021, Á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore.

Cuối tháng 3/2022, Jack về Việt Nam thăm vợ con. Việc anh thông báo ly hôn hiện tại, tức chỉ sau đó khoảng 2 tuần, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-dan-sao-viet-khi-hoang-oanh-xac-nhan-ly-hon-n-302877.html

MC Phí Linh La Thành Thu Thủy MC Hoàng Oanh Trung Quân idol Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây