Phản ứng đáng sợ của cộng đồng mạng khi Hòa Minzy thông báo trở lại với ca khúc 'tuyệt vời nhất từ trước đến nay'

Động thái mới nhất của Hòa Minzy bất ngờ trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả nhất mạng xã hội.

Sau khi liên tiếp vướng scandal mà phần lớn đều do "họa từ miệng mà ra", mới đây trên trang Instagram cá nhân, Hòa Minzy bất ngờ thông báo sẽ sớm trở lại đường đua Vpop với sản phẩm mới mang tên #CLTL.

Phản ứng đáng sợ của cộng đồng mạng khi Hòa Minzy thông báo trở lại với ca khúc tuyệt vời nhất từ trước đến nay-1
Nhan sắc có thừa, tài năng cũng chẳng kém ai, nhiều người tiếc nuối cho Hòa Minzy khi sự nghiệp của cô luôn đi liền với scandal và thị phi. 

Lý giải cho việc "im thin thít - lặn mất tăm" suốt nhiều tháng qua, chủ nhân ca khúc Rời bỏ cho biết cô dành thời gian để chữa trị căn bệnh xoang, và giờ đây khi sức khỏe đã hoàn bình phục, cũng là lúc cô bắt tay vào việc thu âm cho ca khúc mới.

Phản ứng đáng sợ của cộng đồng mạng khi Hòa Minzy thông báo trở lại với ca khúc tuyệt vời nhất từ trước đến nay-2
Nữ ca sĩ hào hứng khoe dự án âm nhạc sắp ra mắt của mình.

Bên cạnh hình ảnh chụp tại phòng thu, Hòa Minzy hào hứng nhận định đây là sản phẩm tuyệt vời nhất cho đến thời điểm hiện tại, với từng âm sắc sâu tận đáy lòng.

“Cuối cùng sau rất nhiều tháng ngày chữa trị xoang, bạn Hòa đã có thể thu âm xong bài hát. Đây là lý do mà sao mãi yên ắng. Thực sự là ca khúc đầu tiên thu âm xong thấy tuyệt vời vậy. Từng âm sắc sâu tận đáy lòng. #CLTC tuyệt vời quá trong tôi. Bồi hồi quasaaa” – nữ ca sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên nhiên, trái ngược với sự hào hứng của Hòa Minzy, netizen dường như vẫn chưa vừa mắt với loạt ồn ào thời gian qua của nữ ca sĩ. Năm lần bảy lượt dính vạ do phát ngôn ngông cuồng, ăn thua từng câu từng chữ với fan, hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng và khiến công chúng mất hết niềm tin.

Phía dưới bài đăng của Hòa, loạt bình luận công kích, ném đá từ cư dân mạng nhiều đến nỗi kéo mỏi tay cũng không tìm ra nổi một comment bênh vực cô nàng.

Phản ứng đáng sợ của cộng đồng mạng khi Hòa Minzy thông báo trở lại với ca khúc tuyệt vời nhất từ trước đến nay-3
Phản ứng đáng sợ từ phía cộng đồng mạng đối với thông báo trở lại của Hòa Minzy.

Đã 4 năm trôi qua kể từ ngày tham gia showbiz, nữ ca sĩ sinh năm 1995 mới chỉ dắt túi một bản hit là Rời bỏ trong sự nghiệp âm nhạc vốn đã mờ nhạt. Người ta biết đến Hòa với cái danh “tình cũ Công Phượng”, hay thành viên của “gia đình Hoa dâm bụt” nhiều hơn là giọng hát và tài năng của cô.

Phản ứng đáng sợ của cộng đồng mạng khi Hòa Minzy thông báo trở lại với ca khúc tuyệt vời nhất từ trước đến nay-4
Hòa Minzy từng phải công khai xin lỗi BTS và fan nhóm vì lùm xùm xâm phạm đời tư.

Phải chăng lần trở lại này sẽ tạo nên bước ngoặt mới đối với Hòa Minzy, cùng 2Sao chờ đợi xem điều bất ngờ gì sẽ xảy ra nhé!

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-dang-so-dan-mang-khi-hoa-minzy-thong-bao-tro-lai-n-183415.html

Vpop Hòa Minzy

Tin tức mới nhất