Phản ứng Đoàn Di Băng khi bị đồn thiếu tiền, cặp ông già 75 tuổi

Mới đây, Đoàn Di Băng đã có màn phản hồi "đi vào lòng đất" khi bị đồn bỏ chồng, cặp kè đại gia già.

Nổi tiếng tình cảm, dù trên mạng liên tục bóc phốt nhau không thương tiếc nhưng chuyện tình yêu của Đoàn Di Băng và anh xã khiến bao người ngưỡng mộ.

Để chiều vợ, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ hết mua nhà, tậu xe, sắm hàng hiệu,... mỗi lần ra ngoài anh còn tình nguyện sắm vai vệ sĩ để bảo vệ chị nhà.

Phản ứng Đoàn Di Băng khi bị đồn thiếu tiền, cặp ông già 75 tuổi-1
Đoàn Di Băng lên "tút" khi bị đồn đoán không hay về hôn nhân.

Ấy vậy mà mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn nữ đại gia quận 7 bỏ chồng để theo một ông già 75 tuổi, hơn cả tuổi bố.

Vốn là người chẳng ngán va chạm, trên trang cá nhân, hot mom 3 con mỉa mai lại kẻ đặt điều: "Từ lúc lấy chồng đến giờ chưa biết cảnh đi ra đường mà không có chồng kế bên luôn.

Mà giờ nó đồn mình cặp bồ với ông già 75 tuổi để moi tiền. Chắc tao kẹt tiền dữ lắm nhỉ?".

Phản ứng Đoàn Di Băng khi bị đồn thiếu tiền, cặp ông già 75 tuổi-2

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người khuyên Đoàn Di Băng mặc kệ miệng đời, không cần quan tâm đến những lời đồn không có thực. 

Ngoài ra, cũng chính từ status thanh minh của hot mom 3 con, netizen lại càng ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng cô, đi đâu cũng dính với nhau như sam.

Phản ứng Đoàn Di Băng khi bị đồn thiếu tiền, cặp ông già 75 tuổi-3Phản ứng Đoàn Di Băng khi bị đồn thiếu tiền, cặp ông già 75 tuổi-4

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Di Băng dính tin đồn về chuyện tình cảm cá nhân. Cụ thể cô bị đồn đã ly hôn anh Nguyễn Quốc Vũ.

"Ủa có thông tin vợ chồng li dị mà mày không kêu tạo dậy chia tài sản hả Vũ. Không nhờ cộng đồng mạng báo đã ly dị là tao ngu luôn rồi", phản ứng Di Băng khi bị đồn bỏ chồng.

Hay khi bản thân liên tục khoe cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân, đại gia có nhà 400 tỷ con bị mỉa mai "cẩn thận chồng bỏ" hay "cẩn thận chồng có bồ".

Phản ứng Đoàn Di Băng khi bị đồn thiếu tiền, cặp ông già 75 tuổi-5

Đọc những lời cà khịa gắt, nữ đại gia đã có chia sẻ gây chú ý. Cô viết: "Nói chung mấy bà đừng hỏi tui đại loại mấy câu như tui sẽ làm gì nếu ông Vũ có bồ nhí nữa được không?

 Nói thật, cả tử vi và thần số học đều bảo không ma nào bám ông ấy nha. 2 đứa ám nhau suốt đời luôn nha. Xui ghê".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-doan-di-bang-khi-bi-don-thieu-tien-cap-ong-gia-75-tuoi-n-312186.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất