Phản ứng gắt của K-ICM khi vừa tung MV mới đã bị fan Jack lao vào đòi cát-xê hộ thần tượng

Có vẻ như người hâm mộ Jack vẫn còn “ghim” vụ ồn ào giữa anh và công ty cũ, vậy nên gặp K-ICM ở đâu là fan Jack... đòi nợ cho thần tượng ở đấy.

Dù đang trong thời gian “dùi mài kinh sử” ở tận nước Nga xa xôi, thế nhưng có vẻ như hoạt động âm nhạc của K-ICM tại quê nhà không những không hề “đóng băng” mà còn sôi nổi hơn gấp bội khi trong khoảng thời gian ngắn, producer trẻ tuổi này liên tiếp tung sản phẩm mới.

Từ việc đóng vai nam chính trong Cần Một Lý Do, MV ra mắt của người thay thế Jack – Quang Đông, kết hợp với Huy R trong MV Sài Gòn Của Anh, chiều ngày 3/3 K-ICM tiếp tục trình làng ca khúc mới mang tên If You Love Me.

Phản ứng gắt của K-ICM khi vừa tung MV mới đã bị fan Jack lao vào đòi cát-xê hộ thần tượng-1

Trước đó vài ngày, K-ICM đã “thả thính” về sự trở lại này trên trang cá nhân và làm dấy lên nghi vấn sẽ thật sự khoe giọng trong sản phẩm, sau khi thông báo “Only Me”.

Tuy nhiên dù cho người hâm mộ và công chúng có chờ đợi cỡ nào, câu trả lời vẫn là: Không!

If You Love Me là một ca khúc 100% tiếng Anh với sự thể hiện của 2 gương mặt bí ẩn. Một giọng nữ ngọt ngào, tươi sáng và một giọng nam trầm khàn, ấm áp. Dựa vào phát âm, hầu hết ý kiến khẳng định giọng nam khó có thể là K-ICM bởi khả năng ngoại ngữ của anh vốn hạn chế, và giọng hát qua những clip karaoke cũng chứng minh anh hoàn toàn là “tông điếc”.

Đáng chú ý là dưới bài viết thông báo ra mắt MV mới, xuất hiện nhiều bình luận châm biếm, chỉ trích K-ICM, trong đó có một ý kiến nhắn nhủ: “Trả tiền cho người ta đi (Jack)”. Có vẻ như người hâm mộ Jack vẫn còn “ghim” vụ ồn ào giữa anh và công ty cũ, vậy nên gặp K-ICM ở đâu là fan Jack... đòi nợ cho thần tượng ở đấy.

Phản ứng gắt của K-ICM khi vừa tung MV mới đã bị fan Jack lao vào đòi cát-xê hộ thần tượng-2

Ngay lập tức, K-ICM phản hồi lại bình luận: "Mình không nợ ai gì đừng vô đây đòi nợ nhé, chúc bạn một ngày làm những việc có ích hơn". 

Từ khi xảy ra rạn nứt với chiến hữu cũ, K-ICM khá kiệm lời và thường tỏ ra không quan tâm đến những công kích từ dư luận. Đây có lẽ là lần hiếm hoi anh trực tiếp đáp trả anti-fan, phần nào chứng tỏ bản thân đã không còn vướng bận chuyện cũ.

Phản ứng gắt của K-ICM khi vừa tung MV mới đã bị fan Jack lao vào đòi cát-xê hộ thần tượng-3

Về sản phẩm mới vừa phát hành, If You Love Me tiếp tục nối dài danh sách loạt MV nhận về lượng dislike “siêu to khổng lồ” của K-ICM. Dù không bị anti-fan tổng tấn công như thời điểm Cần Một Lý Do lên sóng, tuy nhiên hiện tại, số dislike của If You Love Me cũng đã lên tới con số 21.000.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất