Phản ứng Hòa Minzy khi bị nhắc 'thiếu nghiêm túc' trên truyền hình

Nữ ca sĩ liên tục bị chỉ huy nhắc nhở vì không nhịn được cười những lúc yêu cầu nghiêm túc.

Sao Nhập Ngũ 2022 đang là chương trình truyền hình thu hút sự quan tâm của dân mạng, xoay quanh dàn ngôi sao tham gia trải nghiệm không khí quân ngũ như Hòa Minzy, Puka, siêu mẫu Minh Tú, Độ Mixi…

Phản ứng Hòa Minzy khi bị nhắc thiếu nghiêm túc trên truyền hình-1
Hòa Minzy nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả

Trong tập 3 mới phát sóng, dàn sao Việt đã bước vào các bài huấn luyện thực sự. Tuy nhiên, họ vẫn còn rất bỡ ngỡ với các tác phong quân ngũ nên không tránh khỏi bối rối.

Nhiều khoảnh khắc dàn sao vẫn vô tư như cuộc sống thường ngày khiến chỉ huy phải nghiêm khắc nhắc nhở. Đáng chú ý là Hòa Minzy với 2 lần bị Trung đội trưởng Quang Khải chỉnh đốn về việc không nghiêm túc, cười nói trong khi huấn luyện. 

Theo đó, khi cùng tiểu đội di chuyển ra nhà ăn, giọng ca 9X vì muốn giúp đỡ Puka đi đều cho chuẩn nên đã đếm bước gây ồn ào và bị chỉ huy nhắc nhở.

Đây là điều không được phép vì đi ăn cơm là một trong 12 nhiệm vụ trong ngày, đòi hỏi sự nghiêm túc. Cũng vì vậy mà cả đội phải đứng nắng trước khi được ăn trưa.

Điều này khiến Hòa Minzy cảm thấy áy náy vì bản thân mình mà các bạn bị liên lụy.

Phản ứng Hòa Minzy khi bị nhắc thiếu nghiêm túc trên truyền hình-2
Nữ ca sĩ áy náy vì hành động của mình

Ngoài ra, Hòa Minzy còn bị nhắc nhở vì cười đùa khi ST Sơn Thạch thực hiện động tác đi đều. Khi bị chỉ huy hỏi lý do, nữ ca sĩ giải thích rằng cô cười vì nếu là bản thân, cô sẽ không thực hiện được như Sơn Thạch.

Dù vậy nhưng giọng ca trẻ vẫn bị chỉ huy nhắc nhở vì cười tự do khi đang huấn luyện. 

Trước đó, trong tập 2, Hòa Minzy đã bị chỉ huy hiểu nhầm vì lỡ lời “để lên hình cho nó vui”.

Cụ thể, khi bị Trung Đội trưởng hỏi về việc lại mang theo nhiều đồ đạc linh tinh như là thau đựng nước, micro, váy dạ hội dài, Hòa Minzy giải thích rằng những món đồ đấy là do 2 người em Đức Phúc, Erik chuẩn bị để “lên hình cho nó vui”.

Tuy nhiên, câu trả lời của giọng ca Bắc Ninh lập tức khiến Trung đội trưởng biến sắc, khó chịu: “Sao lại lên hình cho nó vui? Đồng chí Hòa chú ý, theo đồng chí, đồng chí nhập ngũ chỉ để vui, để quay phim ảnh hay như thế nào?”. 

Biết rằng câu nói của mình đã gây hiểu lầm trầm trọng, Hòa Minzy nhanh chóng giải thích rằng không phải để cho cô vui mà vì hai em đã cất công chuẩn bị đồ dùng, nên dù biết là cồng kềnh, cô vẫn mang đi để khi lên hình, hai em biết được cô đã mang theo những đồ dùng đó, để hai em khi xem chương trình sẽ vui.

Phản ứng Hòa Minzy khi bị nhắc thiếu nghiêm túc trên truyền hình-3
Hòa Minzy quyết tâm sửa đổi sau khi được Trung đội trưởng nhắc nhở

Trước ý kiến trái chiều của dân mạng khi tập 3 phát sóng, Hòa Minzy đã nhanh chóng có động thái. Cụ thể, cô nhận lỗi về mình dưới video công chiếu.

Người đẹp Bắc Ninh viết: “Xin lỗi cả nhà nếu đã khiến mọi người khó chịu với những lý luận thiếu nghiêm túc của em trong tập 3 'Sao Nhập Ngũ'. Hi vọng thời gian tới, với các tập tiếp theo sẽ để lại ấn tượng tốt hơn trong mắt mọi người.

Hãy thông cảm với ngày đầu tiên trong quân ngũ của em và các đồng đội. Chân thành cảm ơn cả nhà”.

Bình luận của Hòa Minzy nhận được sự ủng hộ từ khán giả theo dõi chương trình. “Không sao ạ, chưa quen môi trường nên run là bình thường”, “Chị biết nói lời xin lỗi hợp lý đúng lúc là được”, “Nên nghiêm túc hơn Hòa nhé”,… là một số ý kiến của dân mạng.

Trong chương trình, Hòa Minzy tự nhìn nhận: “Cuộc sống của mình đã làm cho mình quen với những điều đấy. Mình buồn cười thì mình cười thôi, nhưng nụ cười đấy lại không phù hợp trong môi trường quân đội. 

Em muốn thể hiện được thái độ quyết tâm của em. Bắt đầu từ lúc đấy, em cảm thấy sự kiểm soát về cảm xúc của em trở nên tốt hơn. Có những chuyện mình có thể nín cười lại, mình không nhất thiết phải cười vô cớ vô duyên như thế”. 

Qua câu nói này có thể thấy, Hòa Minzy quyết tâm thay đổi. Cô tự chỉnh đốn bản thân để trở thành một phiên bản tốt hơn của riêng mình. Khán giả háo hức mong chờ biểu hiện của cô trong tập phát sóng sau.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hoa-minzy-phan-ung-ra-sao-khi-lien-tuc-bi-nhac-nho-thieu-nghiem-tuc-tren-truyen-hinh-502022203172113725.htm

Sao nhập ngũ Hòa Minzy

Tin tức mới nhất