Phản ứng Kanye West khi nghe tin Kim Kardashian chia tay bồ trẻ

Rapper Kanye West được cho là hả hê khi vợ cũ - nữ tỷ phú Kim Kardashian - kết thúc mối quan hệ tình cảm với danh hài Pete Davidson sau 9 tháng hẹn hò.

Trên Instagram ngày 8/8, Kanye West đăng hình ảnh giả mạo trang bìa tờ báo New York Times in dòng chữ: "Skete Davidson đã chết ở tuổi 28". Rapper 45 tuổi bỏ trống ở phần chú thích.

Phản ứng Kanye West khi nghe tin Kim Kardashian chia tay bồ trẻ-1
Kanye West chỉnh sửa bìa báo để chế nhạo Pete Davidson sau khi danh hài và vợ cũ của anh chia tay.

Kanye vốn đặt cho "tình địch" Pete Davidson biệt danh là Skete. Bìa báo cũng được chỉnh sửa ở phần chân trang dòng chữ mỉa mai: "Kid Cudi muốn dự đám tang nhưng sợ những kẻ ném chai". Kanye châm biếm rapper Kid Cudi - người bạn của Pete Davidson.

Bức ảnh giễu cợt của Kanye West được đăng tải sau hai ngày báo chí Mỹ đưa tin Kim Kardashian vừa chia tay Pete Davidson.

Nguyên nhân cuộc tình tan vỡ được cho là do cả hai quá bận rộn với công việc riêng, có định hướng tương lai khác nhau cũng như khoảng cách chênh lệch tới 13 tuổi.

Phản ứng Kanye West khi nghe tin Kim Kardashian chia tay bồ trẻ-2
Kim Kardashian và Pete Davidson. Ảnh: Splash

Kanye West vốn không ưa Pete Davidson từ khi danh hài 28 tuổi hẹn hò Kim. Kanye từng nhiều lần chỉ trích, chế nhạo, bêu xấu Pete trên mạng xã hội đến mức bị Instagram cấm hoạt động một ngày.

Sau đó, Kanye làm hẳn một video ca nhạc có cảnh bắt cóc, chôn sống Pete. Khi Kim Kardashian bức xúc lên tiếng, Kanye mới dừng những hành động quấy rối Pete.

Theo nguồn tin của Us Weekly, Kim Kardashian hiện rất tức giận khi Kanye West đăng tin giả Pete Davidson chết.

"Đây là một hành động bốc đồng khác của anh ấy và Kim không thể chấp nhận trò đùa này. Cô ấy đã yêu cầu Kanye gỡ bỏ bài đăng", nguồn tin cho hay.

Hiện tại, Kanye đã gỡ bài và Instagram hơn 16 triệu người dõi theo của anh đang trống trơn.

Phản ứng Kanye West khi nghe tin Kim Kardashian chia tay bồ trẻ-3
Rapper Kanye West. Ảnh: GC

Pete Davidson hiện chưa lên tiếng về hành động của Kanye West. Tuy nhiên, nguồn tin tiết lộ trên People, nam diễn viên 9X đã chịu nhiều chấn thương tinh thần do những cuộc tấn công trực tuyến của Kanye West trong nhiều tháng qua: "Những trò hề và bình luận tiêu cực của Kanye West nhắm vào Pete đã khiến anh phải đi điều trị tâm lý".

Dù vậy, nguồn tin cho biết Pete Davidson không hối tiếc đã hẹn hò với Kim Kardashian. Họ từng có tình yêu nóng bỏng và tôn trọng, ủng hộ nhau. Còn phía trước, "anh ấy chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp của mình", nguồn tin nói.

Pete Davidson hiện đóng phim ở Australia. Trong khi đó, Kim Kardashian ở Los Angeles, bận rộn với công việc kinh doanh mỹ phẩm, thời trang và chăm sóc bốn người con.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/phan-ung-cua-kanye-west-khi-nghe-tin-kim-kardashian-chia-tay-bo-tre-4497398.html

Pete Davidson Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất