Phản ứng khó tin của Quang Linh Vlog khi Thùy Tiên 'kết' MONO

Ở châu Phi xa xôi nhưng Quang Linh Vlog cũng rất chăm cập nhật tình hình giải trí trong nước.

Dù một người ở Việt Nam, người còn lại ở châu Phi lại hoạt động ở 2 lĩnh vực chẳng liên quan tới nhau nhưng Thùy Tiên và Quang Linh Vlog được dân mạng tích cực đẩy thuyền.

Mới nhất, trên trang cá nhân, hiện tượng mạng xứ Nghệ gây chú ý khi đăng tải clip mới. Lên sóng cùng nam Vlogger là một người bạn đến từ Angola.

Phản ứng khó tin của Quang Linh Vlog khi Thùy Tiên kết MONO-1

Theo đó, 2 chàng trai đã đu trend nhảy cực sung trên nền nhạc Waiting For You của MONO - em trai ca sĩ vừa mới debut của Sơn Tùng - MTP.

Ở phần bình luận bài đăng, dân mạng bày tỏ vô cùng thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của Quang Linh Vlog.

Ngoài ra, còn có một bộ phận netizen réo tên Hoa hậu Thùy Tiên dưới bài đăng này. Bởi trước đó, người đẹp từng quẩy cực sung khi xem màn trình diễn của MONO.

Thậm chí có ý kiến cho rằng chắc Quang Linh đang "ghen" khi thấy "bạn gái tin đồn" thần tượng chàng trai khác. Nhưng cũng có tài khoản nhận định 9X chỉ đơn thuần bắt trend mà thôi.

Phản ứng khó tin của Quang Linh Vlog khi Thùy Tiên kết MONO-2

Chuyện tình Quang Linh và Thùy Tiên bắt đầu cách đây vài tháng khi nàng Hậu sang châu Phi từ thiện và được team Quang Linh giúp đỡ nhiệt tình.

Tại đây, cả 2 có sự đồng điệu từ tính cách cho đến nói chuyện. Dù thời gian tiếp xúc không dài nhưng fans cứng của cặp đôi liên tục "đẩy thuyền" hy vọng họ sẽ trở thành một cặp trong tương lai gần.

Tuy nhiên, ngay khi trở về nước, người đẹp họ Nguyễn đã có những phản hồi liên quan về chuyện tình cảm của bản thân.

Phản ứng khó tin của Quang Linh Vlog khi Thùy Tiên kết MONO-3

"Tiên nghĩ đó là một sự may mắn khi Tiên và anh Linh cùng chung một khung hình và tạo ra được một cái giống như là Chemistry (phản ứng) trong phim, thì mọi người lại yêu thích việc đấy.

Tiên cũng rất bất ngờ khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương như vậy. Tiên cũng xin đính chính là mình và anh Linh hiện tại đang là bạn tốt”, nàng Hậu tâm sự.

Phản ứng khó tin của Quang Linh Vlog khi Thùy Tiên kết MONO-4
Phản ứng khó tin của Quang Linh Vlog khi Thùy Tiên kết MONO-5

Về phía Quang Linh, ngay khi Thùy Tiên về nước, anh cũng tập trung toàn thời gian cho việc phát triển sản xuất nông nghiệp, giúp đỡ bà con Angola.

Hiện trang trại do nam Youtuber bỏ 4,3 tỷ mua đất, giống cây trồng, thuê nhân công,... đã bắt đầu cho thu nhập ổn định. Nhìn sự nỗ lực của Quang Linh nhiều người cảm thấy nể phục.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-kho-tin-cua-quang-linh-vlog-khi-thuy-tien-ket-mono-n-323000.html

MONO Quang Linh Vlog Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất