Song Joong Ki tái hôn

Phản ứng lạ của cha mẹ Song Joong Ki khi con trai tái hôn

Phản ứng của cha mẹ Song Joong Ki được cho là khác hẳn với lúc nam tài tử thông báo kết hôn với Song Hye Kyo.

Ngày 30/1, việc Song Joong Ki tái hôn với bạn gái Katy Louise Saunders trở thành tin tức sốt dẻo khắp mọi mặt báo ở Châu Á. Anh tiết lộ thêm Katy hiện đang mang thai con đầu lòng của hai người.

Phản ứng lạ của cha mẹ Song Joong Ki khi con trai tái hôn-1

Cũng trong ngày, Sports Seoul đã liên hệ với cha mẹ của Song Joong Ki để hỏi thêm chi tiết về cuộc hôn nhân của con trai, song cha mẹ nam tài tử đã cúp điện thoại ngay khi biết đối phương là bên báo chí. Cha Song Joong Ki chỉ chia sẻ vỏn vẹn: "Chúng tôi không có gì để nói".

Phản ứng này của bậc phụ huynh được cho là khác hẳn với thời điểm khi Song Joong Ki tuyên bố kế hôn với Song Hye Kyo. 

6 năm trước, khi được hỏi về tin kết hôn của con trai, mẹ Song Jong Ki cho biết: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là một tin tốt". Trong khi đó, cha Song Joong Ki nhiều lần lên tiếng ủng hộ con cũng như hết lời khen ngợi Song Hye Kyo

Phản ứng lạ của cha mẹ Song Joong Ki khi con trai tái hôn-2

Truyền thông cho biết thêm, hiện tại cha mẹ Song Joong Ki cũng đã chuyển đến ở cùng con để tiện chăm sóc cho con dâu mới. Căn biệt thự sang trọng của nam tài tử nằm ở khu Itaewon có giá trị 16,3 triệu USD (khoảng 382 tỷ đồng).

Để tránh bất đồng ngôn ngữ giữa cha mẹ chồng - nàng dâu, tài tử Hậu Duệ Mặt Trời đã thuê riêng một phiên dịch viên để giúp đỡ hai bên khi anh vắng nhà.

Katy Louise Saunders sinh năm 1984, hơn Song Joong Ki 1 tuổi, là cựu diễn viên người Anh. Cô có bố người Anh, mẹ người Colombia. Katy là giáo viên đặc biệt của Song Joong Ki trong quá trình quay phim Vincenzo khi anh phải học tiếng Ý.

Công ty quản lý cho biết, Song Joong Ki có dự định tổ chức đám cưới, nhưng hiện tại vẫn chưa có quyết định cụ thể về thời gian và địa điểm tổ chức.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-la-cua-cha-me-song-joong-ki-khi-con-trai-tai-hon-n-335031.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki tái hôn