Tâm sự Linh Rin khi Phillip Nguyễn tuyên bố sắp đám cưới

Sau thông báo sắp cưới của Phillip Nguyễn, Linh Rin cũng có động thái gây chú ý trên trang cá nhân Facebook.

Ngày 23/5, Phillip Nguyễn gây chú ý khi công khai sắp cưới Linh Rin làm vợ. Cụ thể, trong bài viết gửi lời cảm ơn mọi người đã chúc sinh nhật mình, thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đặc biệt nhắc đến tên bạn gái.

Tâm sự Linh Rin khi Phillip Nguyễn tuyên bố sắp đám cưới-1

Anh gọi Linh Rin là vị hôn thê (vợ sắp cưới), và hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn gái một cuộc sống hạnh phúc. 

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những lời chúc mừng sinh nhật của mọi người, điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng đặc biệt. Tôi thực sự cảm thấy biết ơn tất cả mọi thứ trong cuộc sống của mình.

Có thể nói năm vừa qua đã mang lại rất nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của tôi và nó đã giúp tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Gửi đến người vợ sắp cưới của anh - Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn những gì em có thể nghĩ.

Anh xin hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, nuông chiều và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng mình.

Hơn 10 năm rồi, anh luôn được mọi người hỏi bao giờ mới kết hôn. Hôm nay, có lẽ anh sẽ nói: 'Cuối cùng tôi đã tìm thấy người ấy''', chia sẻ của Phillip Nguyễn.

Tâm sự Linh Rin khi Phillip Nguyễn tuyên bố sắp đám cưới-2
Chia sẻ của Linh Rin.

Những chia sẻ của Phillip Nguyễn được cho như lời thông báo tới mọi người về một đám cưới với Linh Rin sắp diễn ra. Dưới bài viết, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc.

Sau thông báo sắp cưới của Phillip Nguyễn, Linh Rin cũng có động thái gây chú ý trên trang cá nhân Facebook. Như một lời "say yes", hot girl đăng ảnh ôm bạn trai tình tứ.

Đính kèm, Linh Rin nhắn nhủ ngọt ngào chàng thiếu gia: "Suy tư này em không thể không nói. Cùng anh trong suốt chặng đường này là điều thật tuyệt em đã được nhìn thấy".

Tâm sự Linh Rin khi Phillip Nguyễn tuyên bố sắp đám cưới-3
Linh Rin sắp làm dâu tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Vậy là sau gần 3 năm công khai hẹn hò, Phillip Nguyễn - Linh Rin đã quyết định đi đến một "happy wedding". Hiện mọi người rất ngóng chờ siêu đám cưới của chàng thiếu gia và nàng hot girl.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-linh-rin-khi-sap-tro-thanh-dau-ty-phu-n-307456.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất