Phản ứng người thân Quang Hải trước tin Nhật Lê lấy chồng

Ngay dưới bài viết khoe Nhật Lê theo chồng bỏ cuộc chơi, gia đình chân sút Đông Anh có phản ứng gây chú ý.

Chiều 20/1, Nhật Lê - bồ cũ Quang Hải đánh úp dân mạng bằng đám hỏi với chàng trai tên Gia Huy. Anh chàng từng có thời gian du học tại Los Angeles (Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, chàng trai này về Đà Nẵng kinh doanh.

Ngoài mảng bất động sản, chồng tương lai Nhật Lê cũng kinh doanh từ cà phê, quán bar đến lĩnh vực siêu thị.

Phản ứng người thân Quang Hải trước tin Nhật Lê lấy chồng-1

Trên trang cá nhân, không khó bắt gặp hình ảnh anh chàng này khoe đi lại bằng siêu xe, diện đồ hiệu, sống sang chảnh. Nhìn những bức hình ấy, ai cũng đồn đoán anh chàng là một rich kid thứ thiệt.

Hiện ở những bài đăng mới của Nhật Lê, rất nhiều người vào gửi lời chúc phúc. Ngoài quan tâm đến thông tin hôn lễ cặp đôi, một số tò mò về phản ứng Quang Hải và người thân trước tin hot girl Quảng Nam theo chồng.

Phản ứng người thân Quang Hải trước tin Nhật Lê lấy chồng-2

Phản ứng người thân Quang Hải trước tin Nhật Lê lấy chồng-3

Và trong bài đăng chúc phúc mới nhất của một người bạn Nhật Lê, chị Trang Vũ - mẹ nuôi Hải "Con" đã có bình luận gây chú ý.

"Chúc con mãi hạnh phúc nhé Nhật Lê", chị viết. Chiếc "còm" này lập tức nhận về rất nhiều lượt thả tim và bình luận.

Phản ứng người thân Quang Hải trước tin Nhật Lê lấy chồng-4

Từ động thái này, dân mạng dễ dàng nhận ra hot girl xứ Quảng có mối quan hệ rất tốt với gia đình bạn trai cũ. Cô cũng thường xuyên tương tác thân thiết, xưng "mẹ - con" với người phụ nữ này.

Thời điểm vẫn còn bên nhau, Nhật Lê cũng thường xuyên được Quang Hải dẫn về nhà dùng cơm với bố mẹ. Cô và mẹ ruột bạn trai cũ có không ít những hình ảnh chụp chung thân thiết.

Phản ứng người thân Quang Hải trước tin Nhật Lê lấy chồng-5

Rời xa mối tình 3 năm nữ sinh xứ Quảng, Quang Hải bị đồn hẹn hò với nhiều gái xinh nhưng nam cầu thủ chỉ công khai Huỳnh Anh. Anh cũng đưa cô về ra mắt gia đình giống như những gì từng làm với Nhật Lê.

Tưởng sau nhiều sóng gió tình cảm, Huỳnh Anh sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của Quang Hải nhưng cách đâu không lâu họ đã chia tay. Hiện Hải "Con" được cho đang hẹn hò với cô gái tên Chu Thanh Huyền.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-nguoi-than-quang-hai-truoc-tin-nhat-le-lay-chong-n-293539.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao