Phản ứng Phan Hiển khi Khánh Thi dùng định vị theo dõi

Nhận được hình ảnh từ Khánh Thi, Phan Hiển bật cười lớn, không quên hỏi ngược "nóc nhà".

Mới đây, Phan Hiển đăng tải hình ảnh tin nhắn trò chuyện với Khánh Thi. Theo nội dung tin nhắn, khi nhận được hình ảnh chụp định vị từ bà xã, Phan Hiển bật cười.

Anh nói với Khánh Thi: "Biết xem app rồi à?". Nữ kiện tướng dancesport phản hồi: "Dạ thấy nghi nghi".

Phản ứng Phan Hiển khi Khánh Thi dùng định vị theo dõi-1

Trước lời lẽ "ngờ vực" từ Khánh Thi, Phan Hiển nhanh chóng "dập tắt" suy nghĩ của bà xã bằng việc khẳng định không đi đâu lung tung. "Nghi gì, có đi đâu bậy bạ đâu", anh cho hay.

Tuy nhiên, Khánh Thi dường như không tin tưởng cho lắm. Cô dửng dưng nói "ai biết", khiến Phan Hiển chỉ biết "khóc mếu" than thở: "Em mệt với nóc nhà lắm mọi người ạ". 

Đoạn tin nhắn của Phan Hiển - Khánh Thi nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người bày tỏ thích thú trước sự dễ thương của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Phản ứng Phan Hiển khi Khánh Thi dùng định vị theo dõi-2
Cuộc trò chuyện dễ thương của Khánh Thi - Phan Hiển.

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con "đủ nếp đủ tẻ". 

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 12/2022.

Phản ứng Phan Hiển khi Khánh Thi dùng định vị theo dõi-3
Khánh Thi - Phan Hiển chụp ảnh cưới ở trời Tây.

Phản ứng Phan Hiển khi Khánh Thi dùng định vị theo dõi-4
Họ có hôn nhân hạnh phúc.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-phan-hien-khi-khanh-thi-dung-dinh-vi-theo-doi-n-317956.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất