Phản ứng 'phũ' của Tiến Linh khi bị soi chuyện cưa cẩm Quỳnh Thư

Tiến Linh lập tức bấm hủy theo dõi Quỳnh Thư và không có bất cứ phát ngôn nào về chuyện này.

Nguyễn Tiến Linh là một trong những cầu thủ đang nhận về rất nhiều quan tâm ở thời điểm hiện tại. Ngoài tỏa sáng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, chuyện tình cảm của anh cũng là đề tài nhận về nhiều quan tâm.

Cụ thể cách đây ít ngày, "thánh soi" phát hiện ra chàng cầu thủ chỉ theo dõi duy nhất một một cô gái trên Tiktok, ngoài 2 tài khoản liên quan ẩm thực. Đó là Quỳnh Thư - người mẫu/diễn viên và là bạn thân Ngọc Trinh.

Phản ứng phũ của Tiến Linh khi bị soi chuyện cưa cẩm Quỳnh Thư-1

Ngay khi biết chuyện tình cảm của bản thân là chủ đề bàn tán của dân mạng, mới đây chân sút trẻ đã có động thái gây chú ý. Theo đó, anh đã hủy theo dõi Quỳnh Thư và không có bất cứ phát ngôn nào về chuyện này.

Về phía Quỳnh Thư, hôm qua trên trang cá nhân có hơn 100 nghìn người theo dõi, cô cũng đã lên tiếng.

Phản ứng phũ của Tiến Linh khi bị soi chuyện cưa cẩm Quỳnh Thư-2

"Có 1 số thông tin sai lệch từ các báo vào sáng nay. Suốt những ngày qua Thư đã từ chối rất nhiều báo và khẳng định không trả lời bất cứ ai về chuyện tình của mình, nhưng không biết các báo lấy thông tin từ ai và từ đâu… lại tự động viết bài như đúng rồi như vậy.

Thư mong các báo làm bài khi đúng thông tin từ Thư xác định ra thôi, còn lại xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", Quỳnh Thư hy vọng mọi người tôn trọng quyền riêng tư của bản thân.

Tuy nhiên, sau khi đọc xong, nhiều người lại bày tỏ rối não bởi không biết cô phủ nhận hay khẳng định chuyện tình cảm với Tiến Linh.

Phản ứng phũ của Tiến Linh khi bị soi chuyện cưa cẩm Quỳnh Thư-3

Trước đó, cặp đôi còn có những status thả thính được cho là "người tung kẻ hứng". Theo đó vào ngày 13/6, Tiến Linh khiến fans thích thú khi rắc thính: "Anh nói anh mệt tính là xỉu / Em hôn một cái xíu là tỉnh".

Đáng chú ý, sau đó Quỳnh Thư có bài đăng được cho "dính thính" của Tiến Linh: "Thế giới này có rất nhiều chuyện có thể làm cho em vui vẻ… ví dụ như chụp được tấm ảnh đẹp, đi những nơi mình muốn, ăn món mình thích nhưng ví dụ điển hình vẫn là anh".

Phản ứng phũ của Tiến Linh khi bị soi chuyện cưa cẩm Quỳnh Thư-4

Phản ứng phũ của Tiến Linh khi bị soi chuyện cưa cẩm Quỳnh Thư-5
Cặp đôi liên tục có chia sẻ "khớp" nhau.

Hay gần đây nhất, Quỳnh Thư còn công khai đăng ảnh có mặt Tiến Linh trên trang cá nhân và mạnh dạn đoán bạn trai tin đồn là người ghi bàn vào lưới UAE.

"Mọi người cùng dự đoán tỉ số với Thư không? Thư đoán Việt Nam thắng Uae 1-0, không cho đối thủ gỡ bàn nào luôn nha. Và cầu thủ ghi bàn sẽ là 1 trong 2 người trong ảnh này", Quỳnh Thư chia sẻ kèm hình ảnh Tiến Linh và Quang Hải.

Nhưng từ những diễn biến mới nhất, người trong cuộc đã muốn giữ kín chuyện tình cảm cho riêng mình rồi nên người yêu mến đành phải chờ đợi thêm mà thôi.

Phản ứng phũ của Tiến Linh khi bị soi chuyện cưa cẩm Quỳnh Thư-6
Tiến Linh - Ngọc Quyên.

Trước khi nghi vấn crush Quỳnh Thư nổ ra, chân sút Hải Dương từng có quãng thời gian mặn nồng với nữ giảng viên hơn tuổi tên Ngọc Quyên. Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò vào cuối năm 2017.

Nhưng bắt đầu từ tháng 9/2019, couple để lộ nhiều bằng chứng ngầm thông báo chia tay. Cụ thể, ngoài việc không đăng ảnh chụp chung, cả 2 còn xóa loạt hình kỉ niệm về nhau trên Facebook. Hiện Ngọc Quyên đã kết hôn và sinh con.

Phản ứng phũ của Tiến Linh khi bị soi chuyện cưa cẩm Quỳnh Thư-7
Tiến Linh - Hồng Loan.

Sau đó, anh cũng có thời gian tìm hiểu nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Hẹn hò chẳng bao lâu, cả 2 chia tay trong yên lặng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-tien-linh-khi-bi-don-hen-ho-quynh-thu-n-265965.html

Nguyễn Tiến Linh Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất