Phản ứng Phương Uyên khi bị nói 'kiểm soát' Facebook Thanh Hà

Bị đồng nghiệp trêu chọc, Phương Uyên cũng đính chính với giọng điệu vui vẻ, dễ thương.

Rạng sáng 21/9 (giờ Việt Nam), Facebook của nhạc sĩ Phương Uyên và danh ca Thanh Hà cùng đăng bài cảm ơn sau đám cưới vài ngày trước.

"Hôm nay đã có thể thở được rồi, không thể tưởng tượng được mọi việc lại diễn ra trôi chảy và vô cùng cảm xúc đến như vậy (chúng con cảm ơn vũ trụ).

Hơn 2 tháng qua, Hà - Uyên đã chuẩn bị mọi thứ và hồi hộp đón chờ xem mọi thứ sẽ tới như thế nào, rất may mắn Hà - Uyên nhận được rất nhiều sự giúp đỡ nồng nhiệt từ anh chị em và gia đình, biết ơn vô cùng.

Hà - Uyên xin được cảm ơn tất cả quý khách, anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp thân thương đã có mặt tại buổi tiệc để chung vui, cùng chia sẻ những khoảnh khắc không thể quên, yêu tất cả", nhạc sĩ bày tỏ sự xúc động.

Phản ứng Phương Uyên khi bị nói kiểm soát Facebook Thanh Hà-1

Liệt kê khoảng 40 cái tên cụ thể để gửi lời tri ân, Phương Uyên nói thêm: "Chúng tôi sẽ nhớ mãi những ánh mắt, nụ cười, nước mắt, những cái ôm, những nụ hôn, những lời chúc phúc mà anh chị em, bạn bè đã dành cho chúng tôi, xin ghi ơn và nhớ mãi".

Đáng chú ý, những nội dung Thanh Hà đăng tải cũng y hệt Phương Uyên, không sai lệch dù chỉ là một dấu phẩy.

Vì điều này mà tác giả ca khúc Mẹ Yêu bị nghệ sĩ Hoài Tâm trêu chọc. Được hỏi vì sao đăng status y chang nhau, Phương Uyên đáp: "Về một nhà thì phải giống nhau chứ".

Hoài Tâm nhanh chóng phản hồi: "Em quên Facebook của chị ấy do anh Mèo (nickname của Phương Uyên) kiểm soát luôn. Ghê thật!".

Bị đồng nghiệp trêu chọc, Phương Uyên cũng đính chính với giọng điệu vui vẻ, dễ thương: "Nói sai nha, hướng dẫn, không phải kiểm soát".

Phản ứng Phương Uyên khi bị nói kiểm soát Facebook Thanh Hà-2
Màn tương tác của Phương Uyên và đồng nghiệp.

Vào ngày 15/9 vừa qua, Phương Uyên - Thanh Hà chính thức tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn diễn ra tại California, Mỹ.

Ngày vui của cặp sao chỉ có khoảng 20 bàn tiệc, nhưng đầy đủ dàn nghệ sĩ từ Việt Nam tới hải ngoại.

Trong giây phút trọng đại, Thanh Hà trao lời hẹn thề: "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta".

"Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau", Phương Uyên cũng xúc động nhắn nhủ bạn đời.

Phản ứng Phương Uyên khi bị nói kiểm soát Facebook Thanh Hà-3
Hình ảnh trong hôn lễ Phương Uyên - Thanh Hà.

Phản ứng Phương Uyên khi bị nói kiểm soát Facebook Thanh Hà-4Phản ứng Phương Uyên khi bị nói kiểm soát Facebook Thanh Hà-5
Họ có cái kết đẹp sau gần 1 năm công khai hẹn hò.

Vq
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/phan-ung-phuong-uyen-khi-bi-noi-kiem-soat-facebook-thanh-ha-n-321289.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-phuong-uyen-khi-bi-noi-kiem-soat-facebook-thanh-ha-n-321289.html

Hoài Tâm nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất