Phương Uyên 'ná thở' vì ảnh đám cưới xuất hiện tràn lan

Kế hoạch của Phương Uyên phải thay đổi trong "một tia chớp" khi những hình ảnh đám cưới bị lan truyền rộng.

Mới đây, nhạc sĩ Phương Uyên có chia sẻ trên mạng xã hội sau đám cưới hôm 15/9.

Phương Uyên cho biết, đám cưới của mình và Thanh Hà được ghi hình. Những khoảnh khắc đẹp nhất sẽ dùng để sản xuất một MV cưới, lưu lại dấu ấn ngày chung đôi.

Phương Uyên ná thở vì ảnh đám cưới xuất hiện tràn lan-1Phương Uyên ná thở vì ảnh đám cưới xuất hiện tràn lan-2
Những hình ảnh nhân vật chính bị rò rỉ và "phủ sóng" khắp nơi.

Tuy nhiên, những hình ảnh nhân vật chính trong hôn lễ bị rò rỉ, lan truyền quá nhanh là điều mà Phương Uyên không ngờ tới. Vì thế, nhạc sĩ phải gấp rút hoàn thành MV ca nhạc với bạn đời Thanh Hà, phát hành sẽ nhanh hơn so với dự kiến trước đó.

"Đáng lý mình viết bài hát với mục đích muốn lưu giữ kỷ niệm một ngày trọng đại, và chỉ muốn chia sẻ khoảnh khắc đẹp cùng một số anh chị, bạn bè...

Nhưng rồi..., dù không muốn nhưng hình ảnh vẫn tràn ngập trên Facebook và truyền thông. Thấy vậy, rất nhanh, mình quyết nhanh như một tia chớp.

Thôi thì ai cũng biết hôm 15/9 xảy ra chuyện gì, nên mình đăng hình luôn, rồi mình hối đội quay phim hãy edit thật nhanh hình ảnh của bài hát, để mình và Hà có thể chia sẻ cùng những người yêu mến những giây phút thật đẹp hôm ấy của chúng tôi", Phương Uyên chia sẻ.

Phương Uyên ná thở vì ảnh đám cưới xuất hiện tràn lan-3

Bên cạnh đó, tác giả ca khúc Mẹ Yêu cũng thẳng thắn thông báo trước: "Tôi cần phải nói thêm rằng, nếu các bạn trông chờ ở MV này, bạn có thể thấy được những ngôi sao, những vị khách nổi tiếng của chúng tôi như một event mà bạn thường trông đợi, thì bạn có thể thất vọng. 

Vì MV này chỉ có Thanh Hà và Phương Uyên, chỉ có không gian đẹp, cảm xúc thật, bài hát hay và người hát rất hay mà thôi"

Phương Uyên ná thở vì ảnh đám cưới xuất hiện tràn lan-4
Phương Uyên "nhá" trước MV chỉ có dâu rể, khách mời đám cưới hôm ấy sẽ không xuất hiện.

Trước đó, vào ngày 15/9, đám cưới Thanh Hà - Phương Uyên diễn ra tại một phòng trà thuộc tiểu bang California, Mỹ. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ấm cúng, lãng mạn, trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, đồng nghiệp.

Ngày vui của cặp sao chỉ có khoảng 20 bàn tiệc, nhưng đầy đủ dàn nghệ sĩ từ Việt Nam tới hải ngoại.

Trong giây phút trọng đại, Thanh Hà trao lời hẹn thề: "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta".

"Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau", Phương Uyên cũng xúc động nhắn nhủ bạn đời.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-uyen-na-tho-vi-anh-dam-cuoi-xuat-hien-tran-lan-n-321094.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất