Phản ứng của C.Ronaldo sau khi Messi tới Mỹ chơi bóng

Messi đã từ chối sang Saudi Arabia để tới Mỹ đầu quân cho CLB Inter Miami. C.Ronaldo đã có tuyên bố liên quan tới động thái này.

Dù được hứa trả lương 300 triệu euro mỗi năm ở Saudi Arabia nhưng Messi đã quyết định từ chối sang đất nước Tây Á. Thay vào đó, cầu thủ người Argentina chọn đầu quân cho CLB Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Phản ứng của C.Ronaldo sau khi Messi tới Mỹ chơi bóng-1
C.Ronaldo cho rằng giải vô địch quốc gia Saudi Arabia vẫn có sức hút dù không mời được Messi (Ảnh: Getty).

Như vậy là cuộc đọ sức trong mơ của C.Ronaldo và Messi trên đất Saudi Arabia đã không thể trở thành hiện thực. Khi được hỏi về động thái của Messi, CR7 cho biết: "Tôi không muốn đề cập nhiều tới chuyện này.

Tôi biết rằng mình đã mở ra một chiếc hộp thần kỳ ở Saudi Arabia. Tôi nghĩ mình không sai khi quyết định sang đất nước này thi đấu. Tôi chắc chắn trong vài năm nữa, giải vô địch quốc gia Saudi Arabia sẽ trở thành một trong những giải đấu quan trọng nhất thế giới.

Karim Benzema đã quyết định tới đây thi đấu. Tôi nghĩ trong tương lai sẽ có nhiều danh thủ hàng đầu thế giới chọn Saudi Arabia làm điểm dừng chân".

Tới thời điểm này, C.Ronaldo vẫn đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với 200 triệu euro mỗi năm ở CLB Al Nassr. Số tiền này bao gồm lương, thưởng và tham gia các hoạt động quảng báo cho Saudi Arabia trong chiến dịch chạy đua giành quyền đăng cai World Cup 2030.

Phản ứng của C.Ronaldo sau khi Messi tới Mỹ chơi bóng-2
Người hâm mộ không được xem trận thư hùng giữa Messi và C.Ronaldo trên đất Saudi Arabia.

Trong khi đó, Benzema cũng đút túi 100 triệu euro mỗi năm sau khi đầu quân cho CLB Al Ittihad.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng này còn đang có ý định mời N'Golo Kante tới thi đấu. Ngôi sao người Pháp được kỳ vọng sẽ hưởng đãi ngộ tương đương với Benzema khi tới Saudi Arabia.

C.Ronaldo thừa nhận có ý định sở hữu một đội bóng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha nói thêm: "Tôi đã nghĩ tới việc sở hữu đội bóng nhiều năm nay rồi. Tuy nhiên, tôi cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định".

Trong mùa giải đầu tiên ở Saudi Arabia, C.Ronaldo đã ghi 14 bàn sau 16 trận ra sân cho Al Nassr. Dù vậy, anh không thể giúp CLB này giành chức vô địch giải Saudi Arabia.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/phan-ung-cua-cronaldo-sau-khi-messi-toi-my-choi-bong-20230609104201718.htm?fbclid=IwAR1LJ7koqTsAfgfnYHYohv1JEA7Cqa0QgEb3AkRxq1kKfhEKTUp_cjZJw1o

Lionel Messi Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao