Phan Văn Đức cảm ơn và gọi vợ là 'idol' sau lễ cưới

Phan Văn Đức gửi lời cảm ơn tới người thân và bạn bè đã có mặt để chung vui cùng anh trong lễ cưới diễn ra sáng 30/1.

Cầu thủ Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh vừa tổ chức đám cưới vào sáng 30/1. Mới đây, trên trang cá nhân, tiền đạo CLB Sông Lam Nghệ An gửi lời cảm ơn tới người thân, bạn bè đã xuất hiện trong ngày vui của mình.

"Tận đáy lòng, Cọt xin gửi lời cảm ơn tới bố mẹ hai bên nội ngoại. Xin cảm ơn các ông bà, cô bác, chú dì, cậu mự, những chiến hữu, những người anh em... vượt một quảng đường rất dài từ Hà Nội, Sài Gòn, khắp nơi về chung vui với gia đình lớn và gia đình nhỏ của cọt ở Vinh", Văn Đức viết.

Phan Văn Đức cảm ơn và gọi vợ là idol sau lễ cưới-1
Văn Đức cám ơn người thân, bạn bè sau đám cưới. Ảnh chụp màn hình.

Không chỉ gửi lời cám ơn đến những vị khách đặc biệt trong ngày trọng đại, tiền đạo sinh năm 1996 còn dành nhiều lời yêu thương cho Nhật Linh và ngọt ngào gọi bà xã là "idol".

"Cảm ơn và chào mừng bạn chung giường Võ Nhật Linh đã về với đội Đức cọt. Cố gắng, cố gắng hơn nữa nha idol của cọt", chân sút quê Nghệ An viết.

Trước đó, cùng ngày lên xe hoa 30/1, Nhật Linh khiến dân mạng bất ngờ khi chia sẻ đang mang thai con đầu lòng.

Người đẹp xứ Nghệ viết trên trang cá nhân: "Cũng chẳng phải bác sĩ bảo cưới, chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán lâu nay. Mình biết tin có em bé cận ngày đám".

Phan Văn Đức cảm ơn và gọi vợ là idol sau lễ cưới-2
Vợ Phan Văn Đức thông báo mang thai. Ảnh: Minh Chiến.

Văn Đức - Nhật Linh dính tin đồn hẹn hò vào tháng 8/2019. Sau chưa đầy 5 tháng, đôi trẻ xác nhận thông tin chính thức về chung một nhà.

Trước khi được chú ý với thông tin hẹn hò cùng tiền đạo CLB Sông Lam Nghệ An, Nhật Linh từng là cô giáo thực tập được dân mạng quan tâm nhờ ngoại hình ưa nhìn.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, bà xã Văn Đức hiện làm công việc chuyên viên trang điểm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/phan-van-duc-cam-on-va-goi-vo-la-idol-sau-le-cuoi-post1041388.html?fbclid=IwAR3hkn1swbkmaPbo-tYE9e5IPurSU5bCObUPvT8HoexMtJ4VYboVk2-532o

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất