Đám cưới Phan Văn Đức

Đến nhà gái muộn gần nửa tiếng, Phan Văn Đức phải làm lễ xin dâu trong 10 phút cho kịp giờ đẹp

Đến nhà gái muộn hơn so với kế hoạch, mọi thủ tục xin dâu được nhà trai làm nhanh chóng để kịp giờ đẹp nhưng vẫn tuân thủ đúng quy trình.

Hôm nay (30/1), Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh chính thức tổ chức đám cưới sau gần nửa năm hẹn hò.

Ngày cưới, Văn Đức chơi lớn khi đặt 2 mẫu váy (một mẫu trị giá 600 triệu đồng, một mẫu 200 triệu đồng) để Nhật Linh diện trong hôn lễ. Chàng cầu thủ cũng đặc biệt chọn một khách sạn sang trọng để tổ chức hôn lễ với bạn gái.

Đến nhà gái muộn gần nửa tiếng, Phan Văn Đức phải làm lễ xin dâu trong 10 phút cho kịp giờ đẹp-1
Đến nhà gái muộn hơn so với kế hoạch, mọi thủ tục xin dâu được nhà trai làm nhanh chóng để kịp giờ đẹp nhưng vẫn tuân thủ đúng quy trình.

Tuy nhiên, ngày vui của cặp đôi đã xảy ra một sự cố nho nhỏ. Theo kế hoạch, 8h30 Văn Đức cùng gia đình xuất phát từ huyện Yên Thành đến Nghi Lộc - nhà cô dâu. Dự kiến nhà trai sẽ có mặt lúc 9h30 để làm lễ rước dâu. Nhưng không hiểu lý do gì, khoảng 10h5 phút Văn Đức và đại diện nhà trai mới có mặt.

Để kịp giờ đẹp, các thủ tục xin dâu diễn ra khá nhanh chóng, trong khoảng 10 phút. Sau khi hoàn tất các thủ tục, gia đình hai bên cùng di chuyển đến một khách sạn tại TP Vinh, Nghệ An để tổ chức hôn lễ.

Đến nhà gái muộn gần nửa tiếng, Phan Văn Đức phải làm lễ xin dâu trong 10 phút cho kịp giờ đẹp-2Đến nhà gái muộn gần nửa tiếng, Phan Văn Đức phải làm lễ xin dâu trong 10 phút cho kịp giờ đẹp-3
Hình ảnh Văn Đức - Nhật Linh tổ chức hôn lễ tại khách sạn.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-phan-van-duc-nha-trai-den-xin-dau-muon-n-209820.html

Phan Văn Đức Đám cưới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Văn Đức