Phanh Lee hé lộ bức ảnh hiếm hoi về chồng Chủ tịch giàu có

Hết Tết, Phanh Lee mới có dịp "xả" ảnh bên gia đình nhưng nhìn hình "lạ lắm".

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Phanh Lee đã có bài đăng gây chú ý. Đây là lần hiếm hoi cô show ảnh có đầy đủ các thành viên trong gia đình.

"Hết Tết rồi mới có bức ảnh gia đình đây ạ, mà cũng không đứa nào chịu hợp tác. Đứa thì khóc ré lên vì đang ngủ bị bế dậy chụp ảnh, đứa thì quẫy đạp không chịu cho mẹ bế vì đang mải chơi.

Phanh Lee hé lộ bức ảnh hiếm hoi về chồng Chủ tịch giàu có-1

Lần đầu tiên mặc áo dài ngày Tết chỉ vì muốn chụp ảnh áo dài đôi với con gái mà không có kiểu nào ra hồn, tôi buồn quá mà. Thôi không sao, sang năm 2 đứa lớn hơn một chút mẹ sẽ phục thù nhé. 

Gia đình Sô - Kê xin chúc tất cả các cô/ chú/ bác/ anh/ chị/ em một năm mới thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, nhiều tiền trong túi, nhiều tình trong tim ạ", cô viết.

Phanh Lee hé lộ bức ảnh hiếm hoi về chồng Chủ tịch giàu có-2
Phanh Lee hé lộ bức ảnh hiếm hoi về chồng Chủ tịch giàu có-3

Kèm theo bài đăng là vô số khoảnh khắc khó đỡ của gia đình Phanh Lee. Nhưng nổi bật nhất chính là 2 bức ảnh hot mom khoe hình bên anh xã.

Dù không để lộ mặt nhưng qua vóc dáng, chồng Phanh Lee nhìn khá phong độ, lịch lãm.

Phanh Lee hé lộ bức ảnh hiếm hoi về chồng Chủ tịch giàu có-4

Phanh Lee (tên thật Lê Phương Anh, SN 1990), từng là hot girl/ diễn viên khá nổi tiếng với giới trẻ Hà Nội. Cô từng tham gia một số bộ phim truyền hình gây tiếng vang như Trái Tim Có Nắng, Ghét Thì Yêu Thôi,...

Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng.

Phanh Lee hé lộ bức ảnh hiếm hoi về chồng Chủ tịch giàu có-5

Sau khi kết hôn với chồng chủ tịch, Phanh Lee khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc viên mãn.

3 năm trở thành vợ người ta, người đẹp họ Lê sinh cho anh xã đại gia 2 nhóc tì 1 trai, 1 gái vô cùng đáng yêu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phanh-lee-he-lo-buc-anh-hiem-hoi-ve-chong-chu-tich-giau-co-n-334702.html

Phanh Lee Hot mom đại gia

Tin tức mới nhất