Phanh Lee khoe bữa ăn ở cữ đúng chuẩn phu nhân tập đoàn nghìn tỷ

Bữa ăn của Phanh Lee được bày trí theo phong cách phương Tây, với các món đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Ngày 26/7, Phanh Lee có bài viết thông báo về việc đã sinh con đầu lòng cho doanh nhân Nguyễn Thành Nam. Đính kèm là hình ảnh bé sơ sinh đang nắm chặt ngón tay mẹ.

Cô viết: "Chào mừng bé yêu của ba mẹ đã đến với thế giới này! Cuối cùng thì con cũng chịu ra gặp cả nhà rồi em bé siêu cứng đầu của mẹ. Mẹ muốn sinh thường nên quyết tâm đợi em, để em thoải mái khi nào em muốn ra gặp cả nhà cũng được.

Vậy mà em lì lợm tới tận ngày cuối cùng của tuần 41 vẫn không chịu ra đó ạ. Khiến cho mẹ khá lo lắng và sốt ruột nên đành chịu thua độ lì của em. Hôm nay mẹ mới đỡ mệt để chia sẻ với các cô chú niềm hạnh phúc này.

Còn Sochu chào đời ngày hôm qua rồi ạ. Cảm ơn các bạn đã thường xuyên quan tâm hỏi han 2 mẹ con Sochu nhiều nha".

Phanh Lee khoe bữa ăn ở cữ đúng chuẩn phu nhân tập đoàn nghìn tỷ-1
Hình ảnh đầu tiên về con của Phanh Lee.

Gần 10 ngày sau thông báo sinh con, mới đây, nữ diễn viên Ghét Thì Yêu Thôi đã có chia sẻ đầu tiên trong thời gian ở cữ. Không phải nhan sắc sau sinh hay ảnh con, phu nhân tập đoàn nghìn tỷ khoe bữa ăn ở cữ.

Theo hình ảnh chia sẻ, bữa ăn của Phanh Lee có cá hồi, sườn nướng, khoai tây bỏ lò, cà rốt, khoai tây chiên và salad rau rocket. Tất cả được bày trí theo phong cách phương Tây, trông cực bắt mắt. Có thể thấy, bữa ăn của mẹ bỉm sữa không chỉ đảm bảo đủ chất dinh dưỡng mà còn khá "sang xịn".

Phanh Lee khoe bữa ăn ở cữ đúng chuẩn phu nhân tập đoàn nghìn tỷ-2
Bữa ăn ở cữ của phu nhân tập đoàn nghìn tỷ. Bày trí thế này nỡ nào dám ăn!

Phanh Lee khoe bữa ăn ở cữ đúng chuẩn phu nhân tập đoàn nghìn tỷ-3
Phanh Lee thời kỳ bầu bí.

Sau khi kết hôn với chồng chủ tịch, Phanh Lee khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc viên mãn. Kể từ khi biết có bầu và sinh con, cuộc sống của nữ diễn viênTrái Tim Có Nắng lại càng như tiên.

Cô thường xuyên khoe ảnh vi vu dưỡng thai, được mẹ chồng lẫn ông xã đại gia cưng chiều. Ngoài ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân, nhan sắc đỉnh cao kể cả trong thai kỳ của Phanh Lee khiến nhiều người xuýt xoa.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phanh-lee-khoe-bua-an-o-cu-dung-chuan-phu-nhan-tap-doan-nghin-ty-n-272003.html

Phanh Lee mẹ bỉm sữa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao