Phanh Lee khoe dáng sau 2 tháng sinh con cho chồng đại gia

Lên sóng cùng Phanh Lee không ai khác chính là cô con gái đầu tên Sochu.

Mới đây trên trang cá nhân, Phanh Lee đã cập nhật loạt ảnh mới. Lên sóng cùng hot mom không ai khác chính là cô con gái nhỏ tên Sochu.

"Gấu đã có mà gió mãi chưa chịu về. Mùa hè năm nay dài bất tận quá vậy", cô viết.

Phanh Lee khoe dáng sau 2 tháng sinh con cho chồng đại gia-1Phanh Lee khoe dáng sau 2 tháng sinh con cho chồng đại gia-2

Từ khoảnh khắc đăng tải, Phanh Lee nổi bật với quần sooc, áo phông, đeo túi hàng hiệu. Trong khi ái nữ mặc bộ đồ màu hồng, tóc được buộc cao nhìn rất đáng yêu.

Cả 2 mẹ con đều nhận được nhiều lời khen ngợi. Nếu cựu hot girl Hà thành về dáng khá nhanh sau khi sinh con gần 2 tháng thì cô nhóc Sochu được khen có đôi chân dài thẳng tắp.

Phanh Lee khoe dáng sau 2 tháng sinh con cho chồng đại gia-3
Phanh Lee khoe dáng sau 2 tháng sinh con cho chồng đại gia-4
Phanh Lee khoe dáng sau 2 tháng sinh con cho chồng đại gia-5
Phanh Lee khoe nhiều ảnh về con gái nhưng đều tránh góc chụp chính diện.

"Sochu chân dài từ bé", "Dáng đứng chuẩn siêu mẫu luôn Sochu ơi", "Dáng Sochu được lắm con ơi"... là những bình luận để lại.

Cũng có tài khoản hy vọng thời gian tới hot mom sẽ show cận mặt ái nữ. Bởi từ trước đến nay, cô đều chọn góc chụp con gái từ xa hoặc phía sau lưng, tránh góc chụp chính diện.

Phanh Lee khoe dáng sau 2 tháng sinh con cho chồng đại gia-6

Ngày 4/11 vừa qua, Phanh Lee đã khoe bức ảnh mới bên quý tử thứ 2 vừa chào đời. Đăng ảnh bên em bé mới sinh, cô viết: "Chào mừng con đến với gia đình mình, chàng trai tháng 10 của mẹ".

Khi ấy, rất nhiều người vào gửi lời chúc mừng bà mẹ trẻ. Tính đến nay rich kid nhí được gần 2 tháng. Cậu nhóc ngoan, ít quấy khóc nên Phanh Lee không quá vất vả khoảng thời gian ở cữ.

Phanh Lee khoe dáng sau 2 tháng sinh con cho chồng đại gia-7

Sau khi kết hôn với chồng là Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng, Phanh Lee khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc viên mãn.

Được biết, cô con gái nhỏ Sochu chào đời, cả 2 không thuê bảo mẫu và tự mình chăm con. Doanh nhân Thành Nam còn quyết định dành phần lớn thời gian làm việc ở nhà, không muốn để lỡ bất cứ khoảnh khắc quan trọng nào của tiểu công chúa.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phanh-lee-khoe-dang-sau-2-thang-sinh-con-cho-chong-dai-gia-n-329111.html

Phanh Lee Rich Kid Hot mom

Tin tức mới nhất