Phanh Lee nói gì về tin đồn sinh con cho ông chủ tập đoàn nghìn tỷ?

Phanh Lee được cho đang mang thai sau nửa năm kết hôn với Nguyễn Thành Nam.

Sau gần 1 năm lấy chồng, mới đây mọi người đồn thổi Phanh Lee đã có bầu. Nghi án bắt đầu nổ ra sau bức ảnh nữ diễn viên Ghét thì yêu thôi check in trong chuyến du lịch Côn Đảo.

Trong hình, Phanh Lee mặc một chiếc váy bánh bèo bung xoè. Dưới bức ảnh, mọi người thi nhau khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô. Số khác cảm thấy vòng hai Phanh Lee có gì đó là lạ.

Phanh Lee nói gì về tin đồn sinh con cho ông chủ tập đoàn nghìn tỷ?-1
Phanh Lee được cho đã có tin vui.

"Chị có bầu rồi à", "Chắc đang lùm lùm", "Chị Phanh Lee có bầu rồi",... mọi người mạnh dạn đoán. Trước những câu hỏi về chuyện bầu bí, Phanh Lee không trả lời hay giải thích gì. 

Trong diễn biến mới nhất, phu nhân tập đoàn nghìn tỷ lại đăng ảnh chụp cùng chiếc kem với caption nói về chuyện cân nặng: "Mỗi ngày ăn 2 cây kem xong rồi lại than béo".

Phanh Lee nói gì về tin đồn sinh con cho ông chủ tập đoàn nghìn tỷ?-2
Đây có được coi là cách trả lời khéo của Phanh Lee về thông tin sắp sinh con cho chồng đại gia?

Với cách trả lời này, mọi người có thể hiểu Phanh Lee đang ngầm phủ nhận chuyện có tin vui. Số khác cho rằng đây là cách nói "nước đôi" của nữ diễn viên Lời nói dối ngọt ngào bởi "ăn nhiều", "tăng cân" là đặc điểm thường thấy ở người mang thai.

Phanh Lee tổ chức đám cưới vào 20/6/2020. Nửa kia của nữ diễn viên là Nguyễn Thành Nam, sinh năm 1986. Anh hiện giữ chức vụ tổng giám đốc một tập đoàn xây dựng lớn, đồng thời là chủ đầu tư khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Phanh Lee nói gì về tin đồn sinh con cho ông chủ tập đoàn nghìn tỷ?-3

Có chồng là đại gia sở hữu tập đoàn nghìn tỷ, cuộc sống sau đám cưới của Phanh Lee được ví như "bà hoàng".

Trên trang cá nhân, Phanh Lee thường xuyên đăng ảnh vi vu nay đây mai đó, ở resort cao cấp, "check-in" khắp mọi nơi với những dịch vụ đắt đỏ.

Đặc biệt, ông xã Phanh Lee không chỉ giàu có mà còn cực tâm lý, yêu chiều vợ. Anh không ngại đi chợ, nấu cơm. Có lần doanh nhân Thành Nam còn âm thầm đặt vé du lịch để chiều lòng bà xã.

Phanh Lee nói gì về tin đồn sinh con cho ông chủ tập đoàn nghìn tỷ?-4
Phanh Lee có cuộc sống như "bà hoàng" sau kết hôn.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phanh-lee-mang-thai-n-254972.html

Phanh Lee

Tin tức mới nhất