Phanh Lee sinh quý tử thứ 2 cho đại gia bất động sản Đà Nẵng

"Chào mừng con đến với gia đình mình, chàng trai tháng 10 của mẹ", Phanh Lee viết.

Mới đây trên trang cá nhân, Phanh Lee đã khoe bức ảnh mới bên quý tử vừa chào đời.

Đăng ảnh bên em bé mới sinh, cô viết: "Chào mừng con đến với gia đình mình, chàng trai tháng 10 của mẹ".

Phanh Lee sinh quý tử thứ 2 cho đại gia bất động sản Đà Nẵng-1

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời chúc mừng bà mẹ trẻ. Đặc biệt, dù vừa trải qua ca vượt cạn nhưng qua ảnh chia sẻ có thể thấy nữ diễn viên vẫn giữ được thần sắc rạng rỡ.

Chia sẻ trên tờ Ngoisao mới đây, hot mom cho hay em bé sinh cách đây 1 tháng. Cậu nhóc ngoan, ít quấy khóc nên Phanh Lee không quá vất vả khoảng thời gian ở cữ.

Phanh Lee sinh quý tử thứ 2 cho đại gia bất động sản Đà Nẵng-2

Phanh Lee (tên thật Lê Phương Anh), một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Cô còn là bạn thân "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, MC Thu Hoài,...

Ngoài được biết đến là diễn viên có thực lực, từng tham gia một số bộ phim truyền hình ăn khách như Trái Tim Có Nắng, Ghét Thì Yêu Thôi,... cô còn có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn.

Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng.

Phanh Lee sinh quý tử thứ 2 cho đại gia bất động sản Đà Nẵng-3

Sau khi kết hôn với chồng chủ tịch, Phanh Lee khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc viên mãn. Kể từ khi biết có bầu và sinh con  đầu tiên vào tháng 7/2021, cuộc sống của nữ diễn viên Trái Tim Có Nắng lại càng như tiên.

Được biết, cô con gái nhỏ Sochu chào đời, cả 2 không thuê bảo mẫu và tự mình chăm con. Doanh nhân Thành Nam còn quyết định dành phần lớn thời gian làm việc ở nhà, không muốn để lỡ bất cứ khoảnh khắc quan trọng nào của tiểu công chúa.

Phanh Lee sinh quý tử thứ 2 cho đại gia bất động sản Đà Nẵng-4

Đầu tháng 6 vừa qua, hot mom làm ai cũng bất ngờ khi show bụng bầu lớn, khoe việc chuẩn bị làm mẹ lần 2.

"Chỉ có tình yêu vô điều kiện mới khiến phụ nữ chúng ta đánh đổi hết thời gian, sức khoẻ, cơ hội và cả những đường cong trên cơ thể một cách tự nguyện và hạnh phúc đến vậy.

Bao nhiêu sự vất vả nhưng chỉ cần thấy con cười là mọi mệt mỏi tan biến hết", cô viết.

Kèm theo đó, cô để hashtag là SochuSake. Từ đây, dân mạng ngầm hiểu, bé thứ 2 sắp chào đời sẽ có tên là Sake bởi cô con gái đầu cặp người đẹp và đại gia tên Sochu.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phanh-lee-sinh-quy-tu-thu-2-cho-chong-dai-gia-n-326340.html

Phanh Lee Hot mom

Tin tức mới nhất