Pháo hoa phát nổ, lửa bắn tung tóe, trẻ nhỏ la hét hoảng sợ

Chỉ trong vài phút, buổi trình diễn mừng lễ Giáng Sinh ấm cúng của các em nhỏ cùng cha mẹ bất ngờ trở thành thảm họa.

Mới đây, The Sun đưa tin về một vụ nổ pháo hoa kinh hoàng trong buổi biểu diễn mừng Giáng Sinh tại Kazakhstan khiến cư dân mạng được phen khiếp vía. 

Trong đoạn clip, rất nhiều em nhỏ đang mặc trang phục của ông già Noel chuẩn bị trình diễn trên sân khẩu trước sự cổ vũ của nhiều phụ huynh. 


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn The Sun

Ngay sau khi bắt đầu, pháo hoa trên sân khấu bất ngờ phát nổ dữ dội, lửa bắn tung tóe, khói bốc lên khắp nơi. Những đứa trẻ hoảng sợ, la hét, nháo nhào bỏ chạy về phía cha mẹ mình. 

Sự cố xảy ra bất ngờ, cả ban tổ chức và các bậc phụ huynh đều không kịp xử lý. Chỉ trong vài phút, buổi trình diễn mừng lễ Giáng Sinh ấm cúng trở thành thảm họa. 

Được biết, thực tế sự việc này xảy ra từ năm 2018 nhưng vì thời gian này gần với Giáng Sinh, cư dân mạng chia sẻ lại đoạn clip lên diễn đàn Reddit nhằm cảnh báo mọi người phải lựa chọn thật kỹ đồ trang trí, đồ tổ chức tiệc,... tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, vụ cháy năm đó rất nhiều người bị thương khá nặng nhưng không ai được đưa đi cấp cứu.

Pháo hoa phát nổ, lửa bắn tung tóe, trẻ nhỏ la hét hoảng sợ-1

"Vụ cháy nổ trông như cuộc tấn công khủng bố nhắm đến trường mẫu giáo. Hiện trường đầy rẫy tiếng cháy nổ và những tia sáng chói lòa. Trẻ em và người lớn la hét, cố gắng bịt tai, chạy trốn và tìm chỗ ẩn nấp", một trang báo địa phương đưa tin vào năm 2018. 

Thời điểm đó, nhiều người cho rằng có lẽ nhà trường đã cung cấp nhầm pháo hoa trong nhà thành pháo hoa ngoài trời. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


bắn pháo hoa Giáng sinh sự cố

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao