King Of Rap

Pháo là gái xinh 2k3 đang phá đảo 'King Of Rap', cực 'chiến' từ sân khấu đến ngoài đời

Trước khi đến với "King Of Rap", Pháo đã là một "của hiếm" của làng rap Việt.

Nhắc đến hội rapper, chắc chắn dân tình sẽ nghĩ ngay đến những anh chàng cool ngầu, có vẻ ngoài cá tính, lạnh lùng. Nhưng nếu có một cô nàng vừa xinh vừa rap hay xuất hiện trong cộng đồng kén chọn này thì sao nhỉ? Thì đương nhiên trở thành "của hiếm" được quan tâm hết mực. 

Và đó không ai khác ngoài Nguyễn Diệu Huyền (nghệ danh Pháo) đang gây sốt tại King Of Rap vì chất giọng đặc biệt cùng ngoại hình xinh xắn. Năm nay 17 tuổi, cô bạn không chỉ có gương mặt ưa nhìn mà còn sở hữu vóc dáng cân đối, cao ráo.

Pháo là gái xinh 2k3 đang phá đảo King Of Rap, cực chiến từ sân khấu đến ngoài đời-1Pháo là gái xinh 2k3 đang phá đảo King Of Rap, cực chiến từ sân khấu đến ngoài đời-2
Pháo tại "King Of Rap"

Được biết, Pháo hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Pháo cho biết bản thân có tính cách khá nhút nhát nên các mối quan hệ bạn bè cũng ít ỏi, không dễ để chia sẻ cảm giác với bất kì ai.

Ngoài ra việc là con một, bố mẹ thường xuyên đi làm xa đã khiến cho Pháo lựa chọn rap như là một người bạn của mình. Cô bạn lấy nghệ danh Pháo với mong muốn sẽ thắp sáng ngọn lửa đam mê của mình và để bố mẹ sẽ tự hào về con gái mình.

Sau phần thi bùng nổ tại King Of Rap với 4 lượt chọn từ HLV, Pháo tiếp tục nhận được sự chú ý từ dân mạng. Fanpage của cô bạn hiện đang có hơn 86k lượt theo dõi và vẫn đang không ngừng tăng lên sau khi tập 2 của King Of Rap được phát sóng.

Trên trang cá nhân, những hình ảnh mà Pháo đăng tải cũng rất cá tính, trông "chiến" từ sân khấu đến ngoài đời. Ôm trọn combo hát hay, mặt đẹp, body chuẩn thế này thì ai không mê cho được chứ!

Pháo là gái xinh 2k3 đang phá đảo King Of Rap, cực chiến từ sân khấu đến ngoài đời-3
Cô bạn cực kì rạng rỡ khi đứng trên sân khấu.


Pháo là gái xinh 2k3 đang phá đảo King Of Rap, cực chiến từ sân khấu đến ngoài đời-4
Bình thường thì có chút lạnh lùng nhưng vẫn xinh.


Pháo là gái xinh 2k3 đang phá đảo King Of Rap, cực chiến từ sân khấu đến ngoài đời-5Pháo là gái xinh 2k3 đang phá đảo King Of Rap, cực chiến từ sân khấu đến ngoài đời-6
Body cũng rất xịn nhé!


Pháo là gái xinh 2k3 đang phá đảo King Of Rap, cực chiến từ sân khấu đến ngoài đời-7Pháo là gái xinh 2k3 đang phá đảo King Of Rap, cực chiến từ sân khấu đến ngoài đời-8
Thỉnh thoảng nữ rapper cũng đổi sang "trường phái" dịu dàng nè!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phao-la-gai-xinh-2k3-dang-pha-dao-king-of-rap-cuc-chien-tu-san-khau-den-ngoai-doi-2202098104917293.htm

King Of Rap Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: King Of Rap