Phát 'cẩu lương' quá tình, cặp ông bà ngoại yêu nhau còn hơn lũ trẻ

Ai mà nghĩ được ở độ tuổi đã ngoài ngũ tuần mà họ vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào như vậy chứ!

Câu nói "Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu" có lẽ chẳng còn xa lạ với nhiều gia đình trong thời đại này. Trăm ngàn mối lo về con cái, tiền bạc khiến vợ chồng dần xa cách nhau, thậm chí có những cặp đôi về chung một nhà chưa được bao lâu thì đã lâm cảnh "đứt gánh giữa đường". 

Thế nhưng đâu đó, người ta vẫn chứng kiến những cuộc hôn nhân bền lâu, tràn đầy lửa tình yêu tới mức con cái còn bị "thất sủng" chứ chẳng đùa.

Mới đây, một bài đăng trên hội nhóm có hơn 2 triệu thành viên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chứng kiến màn "cẩu lương" cực chất lượng đến từ vị trí của cặp đôi ông bà ngoại. 

Phát cẩu lương quá tình, cặp ông bà ngoại yêu nhau còn hơn lũ trẻ-1

Theo đó, bạn T.T không khỏi tự hào chia sẻ về phụ huynh:

"Ba mình các bạn ạ. Mặc dù có điện thoại nhưng lần nào đi đâu cũng viết thư tay cho mẹ. Bình thường trước khi đi làm vẫn hôn trán chào mẹ. Ba  mình 56 tuổi rồi, còn mẹ thì 53, lên chức ông bà ngoại rồi đó mà vẫn như mới yêu. Cả đời này cũng chỉ mong ba mẹ mãi hạnh phúc như vậy". 

Chẳng là, một hôm đi làm về, T.T vô tình đọc được bức thư hết sức dễ thương mà ba nhắn gửi mẹ: 

"Em yêu, đã đến giờ anh phải đi rồi. Trưa nay anh không ăn cơm ở nhà đâu nhé! Mấy bà cháu khắc ăn cơm nhé! Nhớ em nhiều."

Phát cẩu lương quá tình, cặp ông bà ngoại yêu nhau còn hơn lũ trẻ-2
Bức thư nhắn gửi đong đầy tình cảm, còn có cả chữ ký luôn đó nha!

Dù chỉ là một mảnh giấy với những lời nhắn gửi giản dị nhưng cũng đủ để thấy tình cảm hai người dành cho nhau lớn tới cỡ nào. Ai mà nghĩ được ở độ tuổi đã ngoài ngũ tuần mà họ vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào như vậy, thậm chí còn chẳng ngại bày tỏ tình cảm nữa chứ!

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi trầm trồ vì độ dễ thương, tình cảm mà nhị vị phụ huynh dành cho nhau.

Khỏi phải nói khi các chị em thi nhau tag các anh vào đọc bài với hy vọng, về già vẫn luôn được yêu thương, chăm sóc nhau như hai vị phụ huynh này. 

Thậm chí, nhiều bạn trẻ còn ghen tỵ vì chưa chắc đã được đối phương gọi mình là "Em yêu" trìu mến đến vậy. 

Phát cẩu lương quá tình, cặp ông bà ngoại yêu nhau còn hơn lũ trẻ-3Phát cẩu lương quá tình, cặp ông bà ngoại yêu nhau còn hơn lũ trẻ-4
Cư dân mạng thích thú với màn phát "cẩu lương" đến từ nhị vị phụ huynh (Ảnh chụp màn hình)

Trải qua bao nhiêu năm bên nhau, cặp đôi ông ngoại bà ngoại vẫn khiến người trẻ phải chạy theo dài dài để học tập mất thôi!

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-cau-luong-qua-tinh-cap-ong-ba-ngoai-yeu-nhau-con-hon-lu-tre-n-291903.html

yêu nhau Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao