'Tỷ phú rửa bát' bỏ 165 triệu USD đổi về người đàn bà 2 đời chồng!

Phụ nữ phóng khoáng không dễ giữ. Đây cũng là lý do sau khi đàn ông có đủ thứ, họ có xu hướng bị cuốn hút bởi phụ nữ biết hư.

Đã 3 năm trôi qua kể từ ngày dư luận được phen điên đảo vì vụ ly hôn ồn ào và đắt đỏ của "tỷ phú rửa bát" Jeff Bezos.

Ở thời điểm ấy, người ta cho rằng ông trùm Amazon ngoại tình, có mới nới cũ, phụ bạc người vợ Tào Khang đồng hành từ thuở hàn vi. Thế nhưng, mọi thứ lắng dần khi cặp đôi ấy ly hôn văn minh, bà MacKenzie không 1 lần trách móc hay nói xấu chồng trên báo chí.

1 nhà văn nào đó nói: Khi người trung niên yêu, nó giống như 1 ngôi nhà cũ bị cháy, không thể dập lửa. Với vị tỷ phú 58 tuổi này câu nói ấy quả không sai!

Tỷ phú rửa bát bỏ 165 triệu USD đổi về người đàn bà 2 đời chồng!-1

Tình yêu khiến đàn ông thay đổi hay nó chỉ là chất xúc tác đánh thức sự nổi loạn đã kìm nén bấy lâu?

Có thể thấy mối quan hệ của Jeff Bezos và cô người tình U50 khá nghiêm túc. Cùng 1 người đàn ông ấy nhưng cách yêu với 2 người phụ nữ ở 2 thời điểm đã hoàn toàn khác biệt.

Nếu trước đây người ta chỉ thấy 1 tỷ phú rửa bát, người đàn ông tận tụy với gia đình, luôn khen vợ "thông minh, xuất sắc" với sự ngưỡng mộ thì giờ đây, Bezos như 1 "big city boy" chính hiệu.

Có phải tình yêu "nở muộn" đã khiến vị tỷ phú thay đổi, muốn bung xoã, muốn xé toạc lớp hình tượng an toàn để được sống 1 "cuộc đời khác", cho chính những đam mê và mong muốn rất bản năng?

Sự thay đổi của Jeff Bezos có chút khác biệt và nổi loạn so với những gì mà ông thể hiện trước đây.

Rất nhiều người cảm thấy khó hiểu cho sự lựa chọn của 1 trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, bởi Lauren Sanchez không phải kiểu trẻ trung, chân dài nóng bỏng hay sánh bước bên các tỷ phú.

Tỷ phú rửa bát bỏ 165 triệu USD đổi về người đàn bà 2 đời chồng!-2
Câu chuyện ồn ào trên các mặt báo

Nhưng cô ấy vẫn được người tình chiều chuộng, công khai đưa đi khắp các sự kiện và cách mà Jeff âu yếm người yêu cũng khác hẳn điều ông từng làm với vợ. Điều đó chứng tỏ, Sanchez đã giúp Bezos khơi gợi những bản năng sẵn có và muốn được thử thách những cái mới, bùng nổ hơn.

Bạn của Lauren cũng từng tiết lộ: "Họ không tìm kiếm sự hoàn hảo. Họ rất vui khi được được sống cùng nhau. Bây giờ họ có thể được tự do mà không phải lo lắng về bất cứ ai, những ảnh hưởng bên ngoài đã được trung hòa".

Người đàn ông giàu có từng ấn định trong những bộ vest tối màu lịch lãm thì giờ đây lại "bung xõa" thoải mái với áo sơ mi, quần sooc dạo biển. Thậm chí lại có vẻ lòe loẹt và sexy trong những chiếc áo bóng bỏng cùng phụ kiện "cưa sừng làm nghé".

Quả thật người giàu có cách tiêu tiền cũng khác. Bỏ ra 36 tỷ đô để "mua" sự tự do rồi lại tiếp tục buông bớt quyền lực, đầu tư hết dinh thự 165 triệu đô lại đến hàng loạt chuyến du lịch hạng sang, party đẳng cấp để chiều lòng người tình.

Người ta chê trách ông trùm Amazon, người ta thương cảm cho người vợ dành cả thanh xuân làm nên thành công của chồng. Thực tế cái gọi là "bổ sung lẫn nhau" của MacKenzie vẫn thua "sự phù hợp" của Sanchez.

Nhưng nếu Jeff gặp Sanchez từ hồi ông mới tạo dựng sự nghiệp liệu "phản ứng hóa học khó lý giải" ấy có xảy ra không?

Tỷ phú rửa bát bỏ 165 triệu USD đổi về người đàn bà 2 đời chồng!-3
Bezos là minh chứng của việc phụ nữ có tác động lớn đến sự thay đổi của đàn ông

Sức hút chết người của 1 kiểu phụ nữ "hư"

Trên Vogue từng nói: "Bezos là người ấm áp, vui vẻ và thích giao lưu, trong khi MacKenzie lại trầm tính và thích một thế giới thu nhỏ của bản thân. Cô ấy và Bezos là sự bổ sung cho nhau và trở thành một cặp đôi hoàn hảo". Đó là thời điểm họ đang hạnh phúc, ít nhất là sự hạnh phúc thể hiện trước thiên hạ.

Thế nhưng đến thời điểm nào đó, có thể là khi đàn ông đã đạt được những thành tựu nhất định họ có nhu cầu sống cho riêng mình và nhận ra, sự bổ sung kia đã phát huy hết tác dụng.

Vậy nên họ chán nản cảm giác an toàn cùng những ngày tháng "tốt đời đẹp đạo", họ cần sự phiêu lưu và khám phá khi bản thân đã đầy đủ điều kiện để tận hưởng.

Kiểu phụ nữ phóng khoáng, hư một chút sẽ là đối tượng thích hợp cho sự "bung xoã" này. Bởi kiểu người như Sanchez sở hữu đầy đủ các yếu tố:

Hấp dẫn hơn về mặt tình dục

Phụ nữ phóng khoáng sẽ thường chú ý đến ngoại hình và thể hiện sự quyến rũ qua bề ngoài. Như Sanchez, đã hơn 50 nhưng cô ấy vẫn sexy, đặc biệt là sự sexy ấy được phát huy tối đa khi đi bên người tình.

Tư duy thú vị hơn

Phụ nữ phóng khoáng thường có sở thích đa dạng, nhiều ý tưởng độc đáo, trí tuệ xúc cảm cao, nói chuyện hài hước và không ngại vượt ra khỏi những quy phạm truyền thống.

Sanchez từng là diễn viên, phóng viên giải trí, MC, doanh nhân và cả phi công. Vì vậy sự hiểu biết của cô ấy khá đa dạng, chắc hẳn đủ để hấp dẫn được người đàn ông giỏi như Bezos.

Tỷ phú rửa bát bỏ 165 triệu USD đổi về người đàn bà 2 đời chồng!-4

Thực chất, dù có là tỷ phú hay không thì Bezos vẫn có những bản năng của 1 người đàn ông, được kích thích bằng những cá tính, hoang dại của một người đàn bà thú vị - điều mà ông không tìm được ở người vợ tần tảo, hiền lành, quanh năm là sóng yên biển lặng.

Trong khi Bezos từng mơ ước được tự do trên bầu trời thì Sanchez lại là phi công - 1 nghề mà rất ít phụ nữ đủ sức để kham nổi. Thế nhưng, Sanchez lại chứng minh được 1 điều: Tôi cũng có thể làm những điều mà chỉ đàn ông mới làm được.

Dám nói không với đàn ông

Phụ nữ muốn hạnh phúc cần ích kỉ một chút, nghĩ đến bản thân mình hơn là sống cho người khác, biết từ chối và biết đòi hỏi hợp lý.

Không bao giờ sai với bản thân để đổi lại sự hài lòng của đàn ông, bởi tình yêu có lãng mạn đến đâu thì nó chỉ bền lâu khi "đôi bên cùng có lợi".

Họ có nhiều khả năng "chơi" cùng đàn ông

Sanchez rất giỏi tận hưởng cuộc sống và chơi bóng, như việc nắm tay Bezos và sôi nổi bình luận suốt cả trận bóng cũng đủ thấy cô ấy thú vị thế nào.

Tỷ phú rửa bát bỏ 165 triệu USD đổi về người đàn bà 2 đời chồng!-5

Con người là những sinh vật rất mâu thuẫn. Họ muốn nhanh chóng giải quyết những vấn đề trước mắt nhưng lại muốn được hưởng lợi ích lâu dài, dù thường xuyên mâu thuẫn.

Nhiều khi đàn ông chọn một người phụ nữ tốt vì áp lực trước mắt nhưng tận đáy lòng, họ đều khao khát một người cho họ sự đam mê bất tận.

Giống như Bezos và Sanchez. Trong quá khứ, Bezos bày tỏ tình yêu với vợ cũ bằng những lời lẽ trang trọng nhưng với Sanchez, vị tỷ phú lại thoải mái cho ngôn từ được "thoát y": "Anh yêu khắp cơ thể em… muốn cùng em lấp đầy khoảng trống..." và những tấm hình ướt át.

Phụ nữ phóng khoáng thường không dễ giữ. Đây cũng là lý do tại sao sau khi đàn ông có đủ thứ trong tay, họ có xu hướng bị cuốn hút bởi phụ nữ biết hư một chút.

Vậy nên đừng nặng nề với số năm hay tình nghĩa mà chúng ta đã có với nhau. Phụ nữ chỉ cần sống và tận hưởng hết mình những gì đang có, không phụ thuộc cảm xúc vào đàn ông thì ở mối quan hệ nào cũng sẽ nằm ở vị thế tự chủ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loat-anh-nong-nhuc-mat-va-su-thay-doi-kho-tin-cua-ty-phu-rua-bat-bo-165-trieu-do-doi-ve-nguoi-dan-ba-sexy-2-doi-chong-162220701201459299.htm

gái hư tỷ phú Tình yêu

Tin tức mới nhất