Phát hiện 4 tài xế dương tính ma túy tại cảng Cát Lái

Ngoài 4 trường hợp tài xế bị phát hiện dương tính với ma túy, các đơn vị chức năng còn phát hiện 7 trường hợp không có bằng lái xe hạng FC.

Qua hai ngày bố trí lực lượng chốt chặn, tiến hành kiểm tra tại khu vực cảng Cát Lái, quận 2, các đơn vị chức năng TP HCM đã phát hiện 4 tài xế dương tính với ma túy

Cảnh sát giao thông (PC 08) - Công an TP HCM, lực lượng nghiệp vụ của quân đội phụ trách khu vực cụm Tân Cảng Cát Lái và Công an quận 2 tiến hành kiểm tra đối với 111 trường hợp.

Ngoài 4 trường hợp tài xế bị phát hiện dương tính với ma túy, các đơn vị chức năng còn phát hiện 7 trường hợp không có bằng lái xe hạng FC, tạm giữ 11 xe container; xử phạt vi phạm hành chính 1 trường hợp tàng trữ trái phép công cụ hỗ trợ, 1 trường hợp tàng trữ hung khí nguy hiểm.

Về công tác xử lý đối với 4 tài xế sử dụng ma túy khi điều khiển phương tiện, Công an quận 2 đã lập hồ sơ đối tượng, trong đó 2 tài xế không có nơi cư trú ổn định nên giao về Cơ sở xã hội thanh thiếu niên huyện Củ Chi; gửi thông báo, bàn giao cho địa phương tiếp tục có biện pháp chế tài xử lý với 2 trường hợp còn lại.

Trong những ngày tới, Công an TP HCM sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan bố trí các chốt, trạm tiếp tục kiểm tra xử lý tình trạng này./.

Theo VOV


tài xế ma túy

Tin tức mới nhất