Phát hiện bạn trai 'cắm sừng', cô gái lột quần nhảy lên đỉnh nóc ôtô trút giận

Hành động mất kiểm soát của cô gái trong lúc phát hiện bị bạn trai cắm sừng đã nhận phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.

Sự việc được cho là xảy ra hôm 6/12 tại thành phố Buffalo, bang New York, Mỹ. Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ trong bộ dạng trên mặc áo ấm nhưng bên dưới chỉ có mỗi chiếc quần lót.

Đáng chú ý, bất chấp trên đường có rất nhiều phương tiện qua lại, cô gái đã nhảy lên nóc một chiếc ô tô màu trắng và có hành động giẫm đạp rất kịch liệt. Vừa nhảy nữ chính còn không ngừng chửi rủa.

Phát hiện bạn trai cắm sừng, cô gái lột quần nhảy lên đỉnh nóc ôtô trút giận-1
Cô gái lột quần nhảy lên nóc ô tô.

Theo truyền thông nước này đưa tin, nguyên nhân khiến cô gái có những hành động mất kiểm soát là do phát hiện bị bạn trai cắm sừng. Chiếc xe mà cô giẫm đạp lên chính là của bạn trai.

Trước phản ứng dữ dội của bạn gái, chàng trai không có bất kỳ hành động nào mà chỉ ngồi im trong xe. Một lúc sau, cô gái tự nhảy xuống xe và bỏ đi.

Phát hiện bạn trai cắm sừng, cô gái lột quần nhảy lên đỉnh nóc ôtô trút giận-2
Sở dĩ cô gái có hành động phản cảm là do bị bạn trai "cắm sừng".

Đoạn clip ngay khi xuất hiện đã nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận chỉ trích chàng trai, hành động của cô gái cũng nhận phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.

Họ cho rằng việc làm của cô gái là không nên, phản cảm, đặc biệt là sẽ làm bản thân mất giá trị. Có người còn khuyên cô gái, cách tốt nhất để trả thù bạn trai ngoại tình là ngày càng trở nên xinh đẹp và sống tốt hơn.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-ban-trai-cam-sung-co-gai-lot-quan-de-trut-gian-n-205525.html

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất