Phát hiện bí mật của chú rể, cô dâu cởi váy cưới bỏ về

Ngay trong đám cưới, cô dâu phát hiện bí mật của chồng. Trước mặt quan khách, cô cởi váy cưới, dứt khoát bỏ về mặc chú rể can ngăn.

Mới đây, cộng đồng mạng Tứ Xuyên (Trung Quốc) chia sẻ những hình ảnh về một đám cưới gây chú ý.

Theo trang Sohu, trong video, cô dâu chú rể vui vẻ đón khách đến dự đám cưới, không khí sôi động. Nhưng ít phút sau, mặt cô dâu bỗng biến sắc khi một người thân ghé tai nói với cô điều gì đó. 

Ngay lập tức, cô cởi bỏ váy cưới trước mặt tất cả mọi người, hùng hổ lao ra ngoài. Chú rể chạy theo ngăn cản, hỏi xem có chuyện gì nhưng cô dâu bực tức lao đi, không quay đầu nhìn lại.

Phát hiện bí mật của chú rể, cô dâu cởi váy cưới bỏ về-1
Cô dâu bức xúc khi biết sự thật về chú rể. 

Nguyên nhân của chuyện này được một người quen của cô dâu tiết lộ. Thì ra, trong lúc chuẩn bước lên lễ đường, cô dâu biết được bí mật về chồng của mình. Anh đã có một cậu con trai 4 tuổi, được bà ngoại nuôi nấng ở quê.

Tuy nhiên, chú rể đã không nói chuyện này với cô dâu. Có lẽ vì anh sợ bạn gái không đồng ý. Sự lừa dối trong hôn nhân là điều không nên có. Ngay từ lúc đầu, chú rể đã không thành thật mới dẫn tới cơ sự này.

Phát hiện bí mật của chú rể, cô dâu cởi váy cưới bỏ về-2
Cô cởi váy cưới bỏ về trước sự chứng kiến của quan khách. 

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình thay cô dâu.

"Lẽ ra chú rể phải thương lượng chuyện này trước. Thành thật sẽ có được lòng bao dung và sự tha thứ. Nếu ngay từ đầu anh nói ra, cô dâu có thể sẽ vì yêu mà chấp nhận. Anh đã che đậy một sự thật quan trọng như vậy nên hậu quả này anh phải gánh chịu", một người bình luận.

Đây không phải lần đầu tiên chuyện cô dâu cởi bỏ trong phục ngay trong ngày cưới xuất hiện ở Trung Quốc. Vào hồi tháng 2/2022, một tình huống tương tự cũng xảy ra ở Quảng Châu, Quảng Đông (Trung Quốc).

Trong ngày cưới, cô dâu chú rể vui mừng nắm tay nhau lên lễ đường. Dù đã chuẩn bị mọi tâm lý để sẵn sàng đón chờ một đám cưới hạnh phúc nhưng sự cố đã xảy ra.

Khi MC mời cha mẹ của cô dâu, chú rể lên sân khấu, bố cô dâu đã không được phép xuất hiện. Lý do là vì mẹ chú rể đã ngăn cản do ông bị tàn tật. Đáng buồn là chú rể cũng đồng tình với hành động này của mẹ mình, trang 163 đăng tải.

Biết chuyện, bố cô dâu rất buồn nhưng ông đã chọn im lặng để đám cưới của con gái được diễn ra suôn sẻ.

Sau khi đám cưới kết thúc, cô dâu tìm hiểu và đã biết được sự thật. Quá bực tức, cảm thấy không được tôn trọng, cô lập tức cởi bỏ trang phục cưới, tẩy trang và… hủy hôn. Cô thực sự không thể nào chấp nhận được sự xúc phạm này.

Đối với cô dâu, bố là người quan trọng hơn bất cứ ai trên đời. Bởi ngay từ nhỏ cô đã mất mẹ. Bố là người tần tảo sớm hôm nuôi cô khôn lớn và có được ngày hôm nay. Sự xúc phạm của chồng và gia đình chồng khiến cô nghĩ mình không thể sống hạnh phúc với người như vậy và quyết định từ bỏ hôn nhân.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-hien-bi-mat-cua-chu-re-co-dau-coi-vay-cuoi-bo-ve-ngay-trong-dam-cuoi-2155711.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao