Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ được dân mạng đặt danh hiệu 'bà nội Conan'

Đúng là đối với phụ nữ, đã không muốn thì thôi chứ một khi đã muốn thì chẳng anh chồng nào ngoại tình thoát được tội.

Đàn ông ngoại tình luôn hi vọng có thể một lòng với vợ nhưng cũng không thể để bồ phật ý. Bởi vậy mới gọi là tham lam vô độ. Thói lăng nhăng ăn sâu vào máu của nhiều người vậy nên dù đã có vợ đẹp con xinh, đàn ông vẫn có những mối quan hệ bên ngoài.

Những mối quan hệ lén lút như thế khiến cho họ nơm nớm lo lắng, sợ một ngày bị vợ phát hiện sẽ tan nát gia đình. Và họ thường nghĩ ra những cách ngoại tình khéo léo, tinh tế đến mức khó lường. Chỉ là dù đã cố gắng bao nhiêu thì các bà vợ vẫn là những người vô cùng thông minh thậm chí được coi là thám tử khi phát hiện ra mánh khóe của chồng. Mới đây là một câu chuyện tương tự...

Anh chồng đã dùng cách vô cùng tinh tế, đó là dùng chữ đầu tiên trong các video trong youtube để gửi gắm tới người tình. Ai ngờ cô vợ lại phát hiện ra chiêu trò của chồng. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, dân mạng đặt biệt danh cho người vợ này là "Bà nội của Conan". 

Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ được dân mạng đặt danh hiệu bà nội Conan-1
Cô vợ cao tay phát hiện chồng ngoại tình, hút 21k like 

Bài viết được đăng tải như sau: "Dạo này em tập tành cắm hoa chưng Tết bằng mấy clip ở Youtube. Hôm trước vào lịch sử Youtube để tìm lại mấy clip cắm hoa đã xem thì vô tình phát hiện có cái clip hướng dẫn làm chè bơ. Em thì chắc chắn chưa từng xem clip này, còn chồng thì vốn ghét ngọt, lại càng không phải kiểu đàn ông lăn vào bếp nấu ăn cho gia đình. Rồi 1-2 tháng nay thằng chồng em hay viện cớ về nhà trễ nên em sinh nghi.

Tài khoản đăng nhập Youtube của chồng em ở tivi phòng khách cũng là tài khoản Youtube trên điện thoại. Em phát hiện là dạo gần đây chồng hay xem mấy cái clip, nghe mấy bài nhạc mà em thề là ở bên nhau 4 năm chưa từng thấy chồng mở. Chồng mà cầm điện thoại xem Youtube thì chỉ có xem livestream game với mấy cái clip nhạc thiếu nhi để dỗ con.

Cuối cùng em phát hiện ra là những chữ cái ở đầu tiêu đề các clip là ‘mật mã’ riêng để chồng ngoại tình. Em có vào messenger Facebook của chồng thì thấy có chia sẻ tài khoản Google này với con nhỏ làm chung ở công ty cũ. Theo cái 'mật mã' trong lịch sử Youtube thì họ sẽ hẹn nhau vào ngày thứ 7, lúc 20h tại quán chè Mâm.

Chiều thứ 7 hôm đó, em giả vờ đăng đàn lên Facebook rằng hôm nay em sẽ làm củ kiệu tại nhà ba mẹ ruột để cho chồng chủ quan thiếu cảnh giác. Rồi em nhờ đứa bạn theo dõi anh ta từ công ty từ chiều, đến đúng 20h thì chồng đi đến quán chè mâm thiệt luôn, rồi 5 phút sau là con nhỏ làm chung công ty cũ cũng xuất hiện ở đó luôn.

Giờ mấy mẹ cho em xin ý kiến là em nên xử chồng trước Tết hay sau Tết? Chứ em điên máu lắm rồi”.

Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ được dân mạng đặt danh hiệu bà nội Conan-2
Đàn ông lăng nhăng, rất khó qua khỏi tai mắt của các bà vợ (ảnh minh họa)

Câu chuyện khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Tất cả đều thán phục cách tìm ra thủ phạm ngoại tình của người chồng. Hóa ra, anh chồng không thích đồ ngọt cũng không hề nấu nướng vậy mà lại hay xem clip yuotube ăn chè... và đó là cái cớ khẳng định thêm chứng cớ ngoại tình. 

Hơn 21 nghìn lượt like và rất nhiều lượt chia sẻ sau khi bài viết được đăng tải. Đúng là "thủ đoạn" tinh vi của các đức lang quân nhưng cũng không thể vượt qua được tài năng trinh thám của các chị vợ. Dân mạng gọi là "bà nội của Conan" quả thật không sai.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phat-hien-chong-ngoai-tinh-co-vo-duoc-dan-mang-dat-danh-hieu-ba-noi-conan-n-250794.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất