Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ xuất chiêu khiến cặp 'mèo mả gà đồng' đứng tim

Hương về làm vợ Tuấn khi anh còn đang là chàng sinh viên tốt nghiệp đại học với hai bàn tay trắng.

Nhà Tuấn nghèo, bố mẹ đau yếu quanh năm nên thời gian đầu dù chưa có kinh tế nhưng Hương quyết định đón cả bố mẹ chồng lên thành phố để tiện cho việc chăm sóc.

Trong khi ấy, nhà mẹ đẻ Hương có điều kiện nên sau khi cặp đôi cưới nhau một năm, bố mẹ vợ liền cấp vốn cho Tuấn mở công ty riêng, còn quân sư cho anh nên làm gì để có được những hợp đồng lớn.

Với tài ngoại giao khéo léo của vợ cùng với sự chăm chỉ và tầm nhìn xa của Tuấn không mấy chốc mà công ty của anh làm ăn như diều gặp gió. Bố mẹ chồng cũng được Hương thuê hẳn giúp việc chăm sóc, năm hai lần đưa ông bà đi du lịch để biết đây, biết đó.

Mỗi lần nhà Tuấn có giỗ chạp hay hiếu hỷ, là con dâu út nhưng Hương rất chịu chi, một tay lo toan tất cả.

Thế nhưng thói đời sướng quá người ta lại không biết trân trọng. Hôn nhân được 5 năm thì Hương phát hiện chồng ngoại tình với một cô nàng sinh viên.

Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ xuất chiêu khiến cặp mèo mả gà đồng đứng tim-1
Ảnh minh họa

Hương cay đắng nghĩ lại thời còn khó khăn, vợ chồng chia nhau từng gói mì, Tuấn  hứa hẹn đủ điều, nào là vợ chồng cùng nhau làm ăn và nuôi dưỡng con cái, chăm sóc bố mẹ hai bên là hạnh phúc rồi, Tuấn thề không yêu ai khác ngoài Hương…

Vậy mà, mới 5 năm chứ chưa nói gì đến cả đời Tuấn đã sẵn sàng lên giường cùng người khác. Hương cười nhạt nghĩ cay đắng cho số phận mình.

Về phần Tuấn, anh ngoại tình nhưng ăn vụng cũng rất biết cách chùi mép. Anh khá kín đáo và tất nhiên vẫn đối tốt với vợ con, đi làm về còn tranh thủ ghé mua bó hoa vợ thích về cắm... Chuyện vợ chồng Tuấn cũng "trả bài" đầy đủ.

Với người phụ nữ như Hương, cô đủ khôn khéo để biết trong trường hợp này có làm ầm lên cũng chẳng giải quyết được gì, ngược lại có thể đẩy Tuấn xa cô bất cứ khi nào.

Thế là cô bóng gió nói đến chuyện Tuấn ngoại tình, nhưng vì u mê bên người tình nên Tuấn chẳng thể nào nhận ra những ý tứ sau câu nói của vợ.

Vài ngày sau Hương vẫn phát hiện Tuấn qua lại với người con gái kia. Nhẫn nhịn mãi cũng không được còn đánh ghen thì không thể, Hương quyết định âm thầm dạy cho cặp “mèo mả gà đồng” một bài học nhớ đời, nếu lần này Tuấn không tỉnh ngộ thì cô cũng không còn tha thiết với người đàn ông như vậy.

Hôm ấy cô biết chồng cô âm thầm tổ chức sinh nhật cho người tình tại một nhà hàng quen thuộc. Để cho họ yên vị tại nhà hàng cô mới gọi điện cho chồng nói rằng cô muốn cho anh bất ngờ nên tổ chức tiệc và gửi địa chỉ nhà hàng ấy cho chồng.

Không cho “tiểu tam" có cơ hội tẩu thoát, vài phút sau Hương xuất hiện trước mặt chồng. Lúc đó, Tuấn đành phải diễn là cũng tình cờ vừa đến đây bàn công chuyện với đối tác.

Sau đó, Hương gọi nhân viên mang hoa, rượu vang và hai vợ chồng dùng một bữa tiệc thịnh soạn. Bàn bên kia “tiểu tam” trân trân nhìn vợ chồng Hương tình tứ gắp đồ ăn cho nhau dù phản ứng của chồng cô tất nhiên là có phần gượng gạo.

Rồi bất ngờ, Hương vờ như vô tình nhờ “tiểu tam” bàn bên cạnh chụp giúp vợ chồng cô mấy tấm ảnh làm kỷ niệm, đánh dấu 8 năm họ quen nhau. Vừa ăn, Hương vừa kể lại cho chồng từ thở chưa có gì trong tay rồi hai vợ chồng gây dựng cơ đồ khó khăn đến thế nào...

Hương hé mở tại bữa tiệc như một cô vợ nũng nịu, chỉ cần cô phát hiện anh ngoại tình thì ngay lập tức tất cả tài sản của anh sẽ bị cô phong tỏa và đương nhiên anh sẽ ra đi tay trắng. Hương dứt lời thì Tuấn cũng toát mồ hôi và nhanh chóng nhận ra đây là pha dằn mặt “cao thủ” của vợ.

Phía bên kia, ả nhân tình của Tuấn cũng giận dỗi ra về và chặn tất cả mọi liên lạc với Tuấn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gia-dinh/chuyen-nha/phat-hien-chong-ngoai-tinh-phan-ung-cua-co-vo-khien-cap-meo-ma-ga-dong-dung-tim-281953.html

tiểu tam người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất