Phát hiện chồng ngoại tình, vợ trẻ có hành động lạ

Người phụ nữ 26 tuổi phát hiện chồng ngoại tình khi xem tin nhắn trên điện thoại. Cô đưa ra quyết định sau nhiều đêm suy nghĩ.

Alexandrea Acevedo, 26 tuổi, đến từ Orlando, Florida (Mỹ) mới trải qua khoảng thời gian quay cuồng sau khi biết người chồng Michael ngoại tình.

Bà mẹ 3 con phát hiện chồng không chung thuỷ trong phần lớn cuộc hôn nhân khi xem tin nhắn của người tình Michael nhắn đến.

Cô kể: "Tôi đã lén xem điện thoại của chồng. Tôi không thường làm chuyện này. Tôi bị sốc khi thấy đoạn tin nhắn từ một phụ nữ hỏi 'tại sao cô ấy bắt đầu nghi ngờ vậy?'. Lúc đó là 5h sáng, tôi quay cuồng đầu óc, nghĩ đến điều tồi tệ nhất".

Lúc đầu, Michael phớt lờ và nói rằng đó là tin nhắn ngẫu nhiên từ một người bạn. Nhưng sự nghi ngờ của Alexandrea Acevedo ngày một tăng lên và cô bắt đầu nhận ra điều gì đó không ổn.

Michael 31 tuổi là một người nghiện rượu, cờ bạc nhưng thương vợ con. Alexandrea Acevedo là bạn thân của em gái Michael, họ gặp nhau năm 2013 và kết hôn sau đó 5 năm. Cặp đôi tự nhận khá tâm đầu ý hợp trong mọi chuyện. Họ có với nhau 3 đứa con.

Cuộc sống vợ chồng có lúc cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Giữa hai người xảy ra nhiều cuộc cãi vã, thậm chí có lúc Alexandrea Acevedo chuẩn bị sẵn giấy ly hôn nhưng cô chưa bao giờ nghi ngờ chồng ngoại tình.

Bị phát hiện hành vi lừa đối, cuối cùng Michael đã thú nhận toàn bộ việc ngoại tình với vợ và rời khỏi mái ấm trong một tuần.

"Tôi tức giận, cảm thấy bị phản bội, đau lòng. Tôi luôn nói rằng không chung thuỷ sẽ phá vỡ hôn nhân và anh ấy cũng biết điều đó. Chúng tôi cãi nhau nhưng cuối cùng anh đã nói ra sự thật".

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ trẻ có hành động lạ-1
Phát hiện chồng ngoại tình,  Alexandrea Acevedo quyết định tha thứ, cho chồng cơ hội làm lại. Ảnh: Daily mail

Sau khi ra khỏi nhà, Michael nghĩ đến chuyện ly hôn. Nhưng sau đó, người đàn ông 3 con cảm thấy hối hận và nhận ra bản thân cần thay đổi. Anh nói với vợ rằng "muốn sửa chữa sai lầm" và nỗ lực tự đặt lịch bác sĩ trị liệu để chứng minh sự thay đổi thực sự.

"Lúc đầu tôi nghĩ rằng ly hôn sẽ kết thúc mọi chuyện đơn giản nhất. Nhưng sau một đêm uống rượu, say tưởng chết, tôi thấy hối hận. Trong khoảnh khắc đó tôi muốn thay đổi bản thân, bỏ rượu, sửa chữa sai lầm. Tôi không thể cứ thế mà đi được".

Trong khi đó, Alexandrea Acevedo trải qua khoảng thời gian đau buồn nhất cuộc đời, cảm xúc thay đổi từ buồn đau, tổn thương đến tức giận rồi bối rối lo lắng và nảy sinh chút hy vọng.

Người phụ nữ 26 tuổi vẫn kiên nhẫn chờ đợi bản thân bình tĩnh hơn. Có lúc, cô liên tục đổ lỗi cho bản thân. Cô nói chuyện với người thân để xin lời khuyên, rồi đọc hết cuốn sách này đến cuốn sách khác.

"Tôi đã cố gắng vượt qua. Anh ấy tìm cách hoà giải, nỗ lực thực hiện hành động chứng minh lời mình nói. Tôi dần nhận ra nỗ lực thực sự của chồng, bắt đầu mềm lòng hơn. Tôi lo sợ chồng sẽ lặp lại sai lầm một lần nữa. Nhưng anh nói rằng nếu tôi cho cơ hội, anh sẽ tiếp tục chứng tỏ bản thân với tôi", Alexandrea Acevedo chia sẻ.

Thấy những hành động của chồng hoàn toàn chân thành, phù hợp với lời nói hối hận của mình, Alexandrea Acevedo đắn đo suy nghĩ lại.

Sau nhiều đêm buồn bã, giày vò bản thân và nhìn thấy thay đổi của chồng, Alexandrea Acevedo quyết định tha thứ, cho anh cơ hội thứ hai.

"Anh ấy luôn là một người cha, người chồng tuyệt vời. Tôi không có bất kỳ phàn nàn chê bai lớn nào về anh trong cuộc sống hôn nhân nhiều năm qua. Đây là thời khắc đen tối nhất của anh ấy và tôi không muốn bỏ rơi anh lúc này", Alexandrea Acevedo cho biết.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-hien-chong-ngoai-tinh-vo-tre-co-hanh-dong-la-2107395.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất