Phát hiện chuyện 'ghê tởm' của chồng trong chính nhà mình và bài học dành cho phụ nữ

"Bây giờ em cứ bị ám ảnh mãi với hành động của tụi nó, em cảm thấy cứ như là chồng em rất yêu cô ta", N. tâm sự.

Đàn ông tệ bạc có muôn hình vạn trạng, người thì luôn ham muốn những niềm vui mới mẻ vì cảm thấy chán chường với thứ cũ kỹ. Kẻ lại lăng nhăng chỉ bởi cảm giác muốn được chinh phục.

Và cũng chẳng thiếu những chàng trai ngoại tình vì muốn ôn lại "kỷ niệm cũ" - một mảnh ký ức từng khiến anh ta hạnh phúc. Dòng tâm sự của cô gái N. trên Facebook gây rúng động mới đây là một trường hợp như thế.

Tâm sự của mẹ bỉm sữa có chồng ngoại tình với người yêu cũ

"Em kết hôn được 7 năm, có 1 con trai 6 tuổi và mang bầu 6 tháng thì phát hiện chồng ngoại tình được 10 tháng, là người yêu cũ và cũng là mối tình đầu của hắn. Cô ta bằng tuổi chồng và hơn em 6 tuổi, đã có chồng và 1 con.

Trong tin nhắn Zalo thì thấy họ cũng tính thôi nhau nhưng đã ngoại tình và quan hệ 7 lần nên cứ vương vấn quấn quýt dây dưa. Em lục trên Drive đám mây của chồng thì phát hiện clip tụi nó quan hệ với nhau gần 2 tiếng, 5 clip tại 5 nơi khác nhau, có 1 clip làm tại nhà em luôn. Em tổn thương lắm.

Chồng em nó mỗi lần gần em như 'trả bài', chỉ vẻn vẹn 5 phút và 7 năm qua chỉ quan hệ bằng miệng với em 1 lần. Vậy mà nó hôn và làm vậy với người yêu cũ đã có chồng con kia như vậy. Bị em phát hiện, hắn cũng im lặng nói kia là người yêu cũ nên tình xưa thôi và mong em tha thứ cho sai lầm của nó.

Chồng của cô ta cũng biết luôn rồi nhưng gia đình bên đó ra sao em không rõ. Giờ em không biết tính sao các chị ạ, tha thứ hay bỏ? Em có cảm giác hắn rất yêu con kia.

Bây giờ em cứ bị ám ảnh mãi với hành động của tụi nó, em cảm thấy cứ như là chồng em rất yêu cô ta. Em vừa sốc vừa còn yêu chồng và thương con mình. Em có công việc ổn định kinh tế tốt không phụ thuộc chồng nhưng về tình cảm thì em còn rất thương...".

Phát hiện chuyện ghê tởm của chồng trong chính nhà mình và bài học dành cho phụ nữ-1

Đàn ông đôi khi không thèm "của lạ" mà muốn tìm về chốn hoài niệm

Qua những dòng tâm sự của N., nhiều người tỏ ra bất ngờ vì gã chồng tệ bạc lại chọn ngoại tình với người yêu cũ - kẻ mà "chính thất" ít đề phòng nhất. Tâm lý chung của phụ nữ là chồng ngoại tình vì hám "của lạ", chê vợ già, xấu, "cũ". Vậy nên chị em không ngừng tút tát lại bản thân với hi vọng sẽ cứu vãn cuộc hôn nhân.

Song như đã đề cập, có một kiểu đàn ông chỉ mê muội với hoài niệm. Có thể anh ta cảm thấy còn dang dở với mảng ký ức xưa nên muốn tìm lại chút dư vị ngọt ngào ấy. Hay có điều gì đó ở hôn nhân hiện tại không làm người chồng thấy thỏa mãn bằng tình cũ.

Đặc biệt, mối tình đầu với người đàn ông còn là điều rất thiêng liêng mà suốt đời này khó phai. Người đàn ông bước vào "cuộc yêu" phần lớn là vì cảm xúc, trái với phán đoán của nhiều chị em rằng họ chỉ "hứng lên" thì sẽ làm.

Phát hiện chuyện ghê tởm của chồng trong chính nhà mình và bài học dành cho phụ nữ-2
Ảnh minh hoạ.

Là một người vợ, có lẽ câu hỏi đầu tiên mà bạn cần đặt ra cho chính mình là liệu những "ân ái" thường ngày giữa hai người có khiến đôi bên cùng thoải mái? Hay chị em đang ngộ nhận rằng chúng ta cũng nhiệt tình với "cuộc yêu" giống như đối phương? 

Tình dục là sự tự nguyện giữa đôi bên, một khi đã giao quyện thể xác thì hãy hết mình để không phí hoài tột đỉnh thăng hoa.

Mặt khác, bạn cũng cần xem lại những vấn đề xoay quanh hôn nhân không chỉ là tình dục. Hai người đã về chung một nhà song chẳng đồng nghĩa với mọi thứ đã hoàn hảo. 

Ngược lại, mỗi ngày, người phụ nữ cần tinh tế phát hiện những vấn đề để nhanh chóng giải quyết. Đó có thể là bữa ăn thiếu vị khiến anh ta chán ghét khoảnh khắc sum vầy, hay là câu nói lạnh nhạt của vợ làm dấy lên sự ức chế trong người đàn ông.

Khi đã tạo ra những mâu thuẫn với họ, đàn ông sẽ liên tục so sánh, nhớ về người cũ và tiếc nuối về đoạn tình dở dang trong quá khứ. Và đó chính là chất xúc tác để anh ta ngoại tình với người yêu cũ.

Vấn đề quan trọng với người phụ nữ chẳng phải là tha thứ cho chồng, hay nghĩ về con cái mà bạn nên thẳng thắn đối diện với ông xã. Lòng bao dung sẽ là vô nghĩa nếu vấn đề tồn đọng chưa được giải quyết triệt để.

Gật đầu tha thứ đâu thể khiến chồng bạn dừng lại hẳn với người phụ nữ ngoài kia. Hãy dùng vị thế, giá trị của mình, không ngừng đổi mới hương vị "yêu" lẫn đời sống hôn nhân và tuyệt đối đừng quên sai lầm cũ. Chắc chắn, đây mới là vũ khí lợi hại của người phụ nữ và là bức tường kiên cố ngăn cách chồng bạn dây dưa thêm với bất cứ ai. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-vo-cay-dang-phat-hien-chuyen-ghe-tom-cua-chong-trong-chinh-nha-minh-va-bai-hoc-danh-cho-phu-nu-dan-ong-doi-khi-khong-them-cua-la-16221190500150820.htmhttps://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-vo-cay-dang-phat-hien-chuyen-ghe-tom-cua-chong-trong-chinh-nha-minh-va-bai-hoc-danh-cho-phu-nu-dan-ong-doi-khi-khong-them-cua-la-16221190500150820.htm

Ngoại tình

Tin tức mới nhất