Phát hiện cực hay ho: Anna Trương - con gái diva Mỹ Linh là kỹ sư phối nhạc phim 'Frozen 2'

Sau khi tốt nghiệp học viện Berklee College of Music, Anna Trương làm việc dưới vai trò kỹ sư âm thanh tại một studio ở Hollywood mang tên Igloo Music.

Sau hiện tượng toàn cầu mà Frozen đã tạo ra cách đây 6 năm, sự chú ý và kì vọng của công chúng dành cho phần 2 của bộ phim hoạt hình này là điều không hề khó hiểu.

Sau khi công chiếu, “siêu phẩm” đến từ Disney đã trở thành phim hoạt hình có doanh thu mở màn toàn cầu cao nhất từ trước tới nay với con số 350.2 triệu USD, phá sâu kỷ lục trước đó mà Toy Story 4 đang nắm giữ - 244.5 triệu USD.

Đương nhiên, phần âm nhạc, yếu tố quan trọng nhất của bộ phim cũng được khán giả quan tâm đặc biệt. Bên cạnh những cái tên được “chọn mặt gửi vàng” để đảm nhận thể hiện bài hát của nữ hoàng Elsa, một thông tin cực thú vị đang được các fan của Frozen tại Việt Nam chia sẻ, đó là Anna Trương, con gái của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân chính là một trong những kỹ sư phối nhạc cho bộ phim này.

Anna Trương sinh năm 1994, là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và một người phụ nữ Đức. Sau khi kết hôn với ca sĩ Mỹ Linh, Anna được bố đưa về Việt Nam sinh sống. Được biết, mối quan hệ giữa cô và mẹ kế vô cùng thân thiết, gắn bó.

Người ta nói con nhà tông không giống lông thì cũng giống cánh, quả thật, Anna đã sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc và từng lên sân khấu song ca cùng mẹ Mỹ Linh từ khi còn bé xíu.

Năm 2012, Anna Trương cho ra mắt single Những bài hát đầu tiên và album Một nửa yêu thương trước khi lên đường sang Mỹ du học vào đầu năm 2014.

Sau khi tốt nghiệp học viện Berklee College of Music - 1 trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay, cô làm việc dưới vai trò kỹ sư âm thanh tại một studio ở Hollywood mang tên Igloo Music.

Hàng loạt dự án “bom tấn” như: A Star Is Born, Deadpool 2, Wreck it ralph 2, Mary Poppins Returns, Smallfoot, phim ngắn Bao của hãng Pixar và nhiều đĩa nhạc, live concert… đều do cô cùng đồng nghiệp của mình thực hiện.

Theo Anna, công việc của cô kéo dài từ 10 -12 tiếng mỗi ngày, thời gian rảnh cô dùng để tập guitar và sản xuất nhạc cho dự án solo mới của mình với tên Anna Malee.

Quả thật, với những trải nghiệm vô cùng đáng ngưỡng mộ trên đất Mỹ, Anna Trương đang tận hưởng niềm đam mê nghệ thuật của mình và trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người trẻ Việt Nam.

F.T
(Nguồn: Heart US-UK)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anna-truong-la-ky-su-phoi-nhac-phim-frozen-2-n-203511.html

Anh Quân Mỹ Linh

Tin tức mới nhất