Phát hiện 'Hari Won ngoại tình', BB Trần rủ Trấn Thành đi đánh ghen và cái kết cười ra nước mắt

Theo lời mách của BB Trần rằng Hari Won đang trò chuyện với người khác giới, Trấn Thành quyết tâm "bắt vợ tận tay" tại hiện trường. Tuy nhiên anh chàng bị một vố "hớ nặng".

Được biết đến là một trong những cặp vợ chồng "tâm đầu ý hợp" của showbiz Việt, Trấn Thành - Hari Won luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình cảm mặn nồng. Dù kết hôn đã lâu nhưng cặp đôi luôn dành cho nhau tình cảm thắm thiết như thời mới yêu.


Clip BB Trần, Trấn Thành đi đánh ghen khi phát hiện Hari Won ngoại tình.


Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện video ghi lại cảnh Trấn Thành cùng BB Trần và Hải Triều đánh ghen tại một quán cafe tại TP. HCM. Theo những gì clip ghi lại, nguyên nhân khiến cả ba có hành động trên là do BB Trần phát hiện Hari Won ngoại tình.

Ngay khi ra khỏi phòng, Trấn Thành gặp "hội chị em" là BB Trần và Hải Triều. Nam MC ngơ ngác cho biết Hari Won đang đi diễn sau khi nhận được câu hỏi của mọi người về bà xã. Tuy nhiên, BB Trần kéo MC Chuyện tối nay với Thành lên khu vực trên để "bắt tận tay, day tận trán" sự việc.
 

Phát hiện Hari Won ngoại tình, BB Trần rủ Trấn Thành đi đánh ghen và cái kết cười ra nước mắt-1
Trấn Thành cùng BB Trần xông vào đánh người đàn ông.

Thậm chí để tăng độ tin cậy, Hải Triều còn khẳng định bộ đồ mà anh mua cho Hari Won hoàn toàn trùng hợp với người đang có mặt tại quán cafe. Trước những chia sẻ từ người anh em thân thiết, Trấn Thành đã làm theo lời dặn dò của BB Trần hòng làm rõ trắng đen.

Ngay sau khi thấy bóng dáng người được cho là bà xã Hari Won, Trấn Thành cùng hội anh em đã lao vào đánh tới tấp người đàn ông bên cạnh, mặc cho cô gái la hét. Sau một hồi "trù dập" đối thủ, Trấn Thành bất ngờ bỏ khẩu trang người phụ nữ ra và phát hiện cô này không phải là người đầu ấp tay gối với mình. 
 

Phát hiện Hari Won ngoại tình, BB Trần rủ Trấn Thành đi đánh ghen và cái kết cười ra nước mắt-2
Sau khi bỏ khẩu trang, người phụ nữ này thực chất không phải Hari Won.

Không chỉ nhầm lẫn nghiêm trọng, nam MC còn phát hiện người phụ nữ này không ai khác chính là người bạn thân của anh. Trước hành vi tấn công nhầm, Trấn Thành đã gọi BB Trần và Hải Triều vào để đối chất. Biết bị hội "chị em cây khế" lừa, nam MC ngậm ngùi tố cáo mọi sự việc diễn đều do BB Trần một tay đạo diễn.

Ngay lập tức, danh hài BB Trần cùng Hải Triều quyết định bỏ trốn. Nhưng với sự ngăn cản từ đồng nghiệp, hai anh chàng khó chạy thoát. 

Sau màn đánh ghen nhầm lẫn, kết cục BB Trần và "đồng bọn" bị Trấn Thành và mọi người đánh... tơi bời.
 

Phát hiện Hari Won ngoại tình, BB Trần rủ Trấn Thành đi đánh ghen và cái kết cười ra nước mắt-3
BB Trần và Hải Triều bị Trấn Thành đánh tơi bời.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


BB Trần Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất