PHÁT HIỆN KINH NGẠC: Y học có bệnh mù màu, còn êkip 'Quỳnh Búp Bê' lại mắc chứng lẫn thời gian

Ekip làm phim "Quỳnh Búp Bê" lại mắc lỗi về mốc thời gian khi để toàn bộ những biến cố dài đằng đẵng của cuộc đời Quỳnh diễn ra vỏn vẹn trong... 3 năm.

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của Quỳnh Búp Bê bởi từ khi lên sóng đến nay, bộ phim này luôn nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, dù được chăm chút đầu tư đến đâu thì dự án này vẫn mắc những lỗi sai ngớ ngẩn, đặc biệt là về mốc thời gian.


Phân cảnh để lộ lỗi sai của ekip phim.

Trong tập cuối của phim, Quỳnh (Phương Oanh) hồi tưởng lại những chuyện trong quá khứ. Sau cái chết của cha, cuộc đời cô rơi vào bi kịch khi mẹ tái hôn với gã bố dượng biến thái.

Lỗi sai nằm ở chỗ bia mộ của bố Quỳnh có ghi ông mất năm 2015, hưởng dương 41 tuổi. Trong khi đó thời điểm hiện tại của phim là năm 2018, vậy chả lẽ những biến cố mà nữ chính trải qua chỉ vỏn vẹn trong 3 năm?

PHÁT HIỆN KINH NGẠC: Y học có bệnh mù màu, còn êkip Quỳnh Búp Bê lại mắc chứng lẫn thời gian-1

Sau khi cha Quỳnh mất, mẹ cô lấy chồng mới. Quỳnh bị cha dượng hiếp đến có thai. Sau đó cô bị bắt cóc và bán vào Thiên Thai. Tiếp đến là chuỗi ngày vừa mang thai vừa tiếp khách trong tủi nhục.

Sau khi Thiên Thai sụp đổ, Quỳnh thất lạc con trai lúc cậu bé 1 tuổi. Đến lúc gặp lại, con trai cô đã là một cậu bé có ngoại hình 4 - 5 tuổi. Nếu chiếu theo bia mộ của bố đẻ Quỳnh mất năm 2015 thì tất cả những chuyện đớn đau xảy ra trong đời nữ chính chỉ mất 3 năm?

PHÁT HIỆN KINH NGẠC: Y học có bệnh mù màu, còn êkip Quỳnh Búp Bê lại mắc chứng lẫn thời gian-2

Trước đó, trong tập 16 của Quỳnh Búp Bê cũng xuất hiện một "hạt sạn" to đùng. Ngày mất của Cảnh ghi trên bia mộ là 27/3/2017, trong khi con trai Quỳnh sinh vào mùng 1 Tết âm lịch 2018. Vậy hóa ra Cảnh còn chết cả trước khi con trai Quỳnh ra đời?

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-bup-be-mac-loi-sai-ngo-ngan-ve-moc-thoi-gian-n-169912.html

Quỳnh búp bê Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao