Phát hiện người yêu cắm sừng chỉ nhờ một câu hỏi, thanh niên này thật là cao thủ

Tưởng bạn gái yêu thương mình hết lòng, ai ngờ một ngày đẹp trời phát hiện bị cắm sừng chỉ nhờ một phép thử.

Trong tình yêu, chuyện cắm sừng vốn là chuyện không hiếm nhưng làm cách nào để phát hiện mình bị cắm sừng thì mới là một câu hỏi lớn. Ví dụ một mối quan hệ khác giới, chỉ ngồi trò chuyện với nhau thì cũng không có lý do gì khiến đối phương bị quy kết tội cắm sừng. Nhưng câu chuyện của nam thanh  niên này lại là một ví dụ hoàn toàn khác.

Theo đó, chàng trai khi nhìn thấy bạn gái của mình ngồi với người đàn ông khác, đó chính là anh họ của mình thì ban đầu không có chút nghi ngờ. Anh nghĩ có lẽ là vì họ tình cờ quen nhau hoặc như thế nào đó.

Phát hiện người yêu cắm sừng chỉ nhờ một câu hỏi, thanh niên này thật là cao thủ-1
Tin nhắn thử lòng bạn gái và phát hiện bị cắm sừng (ảnh văn vở)

Tuy nhiên, sau khi về nhà anh chàng này có nhắn tin hỏi bạn gái rằng em ngồi với ai thì nhận được câu trả lời bất ngờ: "À đó là anh họ của em". Nếu cô gái nói đó chỉ là một người bạn bình thường thì đã khác, đằng này cô lại nhận đó là anh họ của mình. Và cái kết chính là cô đã cắm sừng bạn trai. Nếu cô và anh chàng kia thực sự là anh em họ thì xem chừng không đúng chút nào, mối quan hệ đó có gì sai sai. Và đó chính là điểm "chí mạng" khiến cô gái bị lật tẩy bộ mặt thật. 

Chỉ nhờ một câu hỏi, chàng trai biết được bạn gái lăng nhăng. Đau đớn hơn tình địch lại chính là anh họ. Lúc này anh chỉ biết câm nín, than vãn với hội anh em trên mạng xã hội:

Phát hiện người yêu cắm sừng chỉ nhờ một câu hỏi, thanh niên này thật là cao thủ-2
Cắm sừng là cái tội (ảnh minh họa)

- Thế nếu tôi không hỏi thì có khi không biết bị cắm sừng

- Nếu cô ấy và anh họ anh lấy nhau thì có đi đám cưới không ta?

- Tình huống quá oái oăm, cầu cho anh sớm tìm được cách giải quyết

- Cố gắng lên ông ơi, thôi thì anh họ yêu cũng được mà, lọt sàng xuống nia

Tình huống tréo ngoe hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trong tình yêu cấm kị nhất là phải bội, dối lừa. Nếu thực sự không yêu thương nhau thì nên nói một lời, lừa dối, bắt cá hai tay thì đó là người không xứng đáng.

Thảnh Thơi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-nguoi-yeu-cam-sung-chi-nho-mot-cau-hoi-n-244370.html

người yêu cắm sừng bạn gái

Tin tức mới nhất