Phát hiện người yêu say nắng với gái quán bar, tôi tìm đến 'tình một đêm'

Lúc này đây, tôi không biết mình phải làm sao nữa. Có nên thú nhận với Tùng rằng tôi đã có "tình một đêm" với người đàn ông khác.

Tôi và Tùng bên nhau được 2 năm và chuẩn bị kết hôn. Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ thật êm đẹp cho đến một ngày, tôi nhận được thông báo anh đang say nắng và qua lại với một cô gái làm quán bar. Tôi như chết đứng. Cảm giác cay đắng vì bị anh đối xử trỗi dậy khiến tôi muốn chứng minh cho anh thấy được giá trị và sự tồn tại của mình.

Lang thang trên các web hẹn hò trực tuyến, tôi nhanh chóng làm quen với chàng trai tên Thanh, làm nhân viên cho một công ty xuất khẩu lao động. Qua trò chuyện, tôi biết được Thanh cũng đang lâm vào tình cảnh giống như tôi. Hai trái tim bị tổn thương bỗng dưng tìm được sự đồng điệu, chúng tôi an ủi và động viên nhau.

Phát hiện người yêu say nắng với gái quán bar, tôi tìm đến tình một đêm-1
Tôi chết đứng khi nghe tin người yêu đang say nắng với cô gái làm ở quán bar. Ảnh minh họa

Một tuần sau, tôi và Thanh hẹn gặp mặt trực tiếp. Đúng như dự cảm qua những lần trò chuyện, Thanh cư xử mực thước, đàng hoàng và chuẩn men. Đặc biệt, Thanh rất lãng mạn và yêu chiều tôi sau lần gặp mặt đó. Lúc này, tôi ao ước giá như được gặp Thanh sớm hơn, chắc chắn tôi đã có thể danh chính ngôn thuận sở hữu được người đàn ông tuyệt vời như vậy.

Tiếc là ngày tôi đính hôn với Tùng đang đến gần. Gia đình hai bên đã qua lại gặp mặt và chọn ngày để chúng tôi về chung một nhà. Ý thức được việc Thanh cũng chỉ coi tôi là người qua đường, là người đến bên anh lúc anh đang khủng hoảng với bạn gái và giúp anh khuây khỏa, mua vui. Nhưng tôi không đau khổ cũng như quan tâm đến điều đó, vì tôi tìm đến Thanh chỉ với mục đích "trả đũa" Tùng - người yêu hiện tại.

Thế nên ngay khi cà phê gặp gỡ, Thanh đưa ra tín hiệu với "bến đáp" là một nhà nghỉ gần đó, tôi không ngại ngần từ chối. Mọi thứ diễn ra ngày hôm đó thật tuyệt với khiến tôi tiếc nuối và chỉ mong muốn được gặp Thanh lần nữa.

Phát hiện người yêu say nắng với gái quán bar, tôi tìm đến tình một đêm-2
Giờ đây, tôi lại không quên được "tình một đêm". Ảnh minh họa

Thanh nói tôi rất tuyệt vời, rất nồng nhiệt, nhưng anh phải quay về với cuộc sống đời thực. Bạn gái hiện tại là sự lựa chọn ổn định và hợp lý của anh. Và anh không muốn đánh đổi phút giây say nắng bên tôi bằng quãng thời gian cùng bạn gái 5 năm nắm tay nhau vượt qua bao thăng trầm của cuộc sống.

Giờ đây, người chơi vơi còn lại và đón nhận bi kịch rốt cuộc lại là tôi. Quay về bên người yêu hiện tại, tôi cảm thấy dằn vặt khi đã lừa dối anh. Còn Tùng, sau quãng thời gian lén lút qua lại với cô gái quán bar, anh đã thú thật với tôi tất cả và cầu mong từ phía tôi sự tha thứ.

Lúc này đây, tôi không biết mình phải làm sao nữa. Có nên thú nhận với Tùng rằng tôi đã có "tình một đêm" với người đàn ông khác, và liệu Tùng có chấp nhận tôi khi biết sự thật đó.

Theo Thế Giới Trẻ


câu chuyện tình yêu Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao