Phát hiện người yêu tay trong tay với gái lạ, tôi lao đến đánh ghen thì biết thêm sự thật nghiệt ngã

Cuộc sống cứ thế trôi đi, tôi và anh lên kế hoạch tiết kiệm tiền lo cho tương lai. Nói như vậy, ai cũng chắc chắn rằng chúng tôi sẽ đến bên nhau. Nhưng...

Tôi và anh yêu nhau đã 2 năm, quãng thời gian đó với tôi không phải quá dài nhưng cũng đủ để chúng tôi hiểu và yêu thương, trân trọng nhau nhiều hơn. Tôi tin anh là người đàn ông ấm áp, sẽ mang lại cho tôi hạnh phúc. Anh chủ động đưa tôi đi gặp bạn bè, người thân và cùng tôi du lịch khắp nơi. Anh vẽ ra một tương lai tươi sáng, có tôi, có anh và các con của chúng tôi như định sẵn chúng tôi sẽ là của nhau rồi. 

Cuộc sống cứ thế trôi đi, tôi và anh lên kế hoạch tiết kiệm tiền lo cho tương lai. Nói như vậy, ai cũng chắc chắn rằng chúng tôi sẽ đến bên nhau. Ngày tôi quyết định đưa anh về ra mắt bố mẹ tôi, tôi khá là run vì đây là lần đầu tiên tôi làm điều đó, đưa đàn ông về gặp bố mẹ mình.

Phát hiện người yêu tay trong tay với gái lạ, tôi lao đến đánh ghen thì biết thêm sự thật nghiệt ngã-1

Hôm đó, gia đình tôi làm 5 mâm cơm có cả anh chị em họ của tôi và các chị các bác đến chơi. Cũng tiện thể là nhà có giỗ luôn cả nên tôi đưa anh về tiện gặp người thân. Bố mẹ tôi khá ấn tượng với anh, có vẻ như không hề phản đối. Hôm đó, anh được họ hàng nhà tôi khen hết lời vì cách nói chuyện ăn ý, dễ nghe, nhẹ nhàng. Chị em họ của tôi cũng nói tôi yêu được anh sau này sẽ sướng vì anh có vẻ khá là tâm lý.

Tôi cũng tin như vậy và không bao giờ hết tự hào về những gì anh đã làm cho tôi suốt 2 năm yêu nhau. Chỉ là, tôi không ngờ, cái ngày tôi đưa anh về nhà đó lại là ngày thay đổi định mệnh cuộc đời tôi.

Sau ngày đó 2 tháng, anh liên tục trễ hẹn. Nhắn tin cho anh đến đón tôi, anh cũng hẹn rồi lại kêu bận. Tôi rủ anh đi chơi cùng bạn bè, anh đều từ chối với lý do công việc quá nhiều. Bình thường công việc anh đâu có nhiều như vậy, thế mà đợt này anh lại nói thế. Tôi bắt đầu nghi ngờ về anh, nghi anh có người mới nên đã âm thầm thử lòng và theo dõi. 

Lần ấy, tôi nói sẽ đi công tác 3 ngày nên không gặp anh. Anh có vẻ hơi mừng nên đến đón tôi từ sớm và đưa tôi đến nhà người bạn cùng đi. Thật ra, đó chỉ là kế hoạch của tôi và cô bạn, chứ tôi không hề đi công tác. Tôi thử xem, anh đang có điều gì giấu tôi. Sự nhanh nhẹn của anh càng làm tôi tăng thêm sự tin tưởng của mình về việc anh có bồ khác.

Phát hiện người yêu tay trong tay với gái lạ, tôi lao đến đánh ghen thì biết thêm sự thật nghiệt ngã-2

Anh ra về vẫy chào tôi, còn tôi ở nhà bạn để sáng hôm sau bắt taxi ra sân bay sớm nhưng tối đó, tôi và cô bạn thân đã thuê taxi lén theo dõi anh. Và thật không thể nào tin nổi, sau khi ra về, anh đã lao ngay đến điểm hẹn với người con gái khác. 

Tôi không thể tin vào những gì nhìn thấy, bạn thân tôi phải động viên tôi, an ủi tôi, vỗ về tôi. Tôi đau khổ định đến đánh ghen nhưng khi vừa đến gần thì nhận ra người thứ 3 bên cạnh anh. Thật không ngờ đó lại là chị họ của tôi… Mà người chị này anh chỉ gặp duy nhất một lần trong cái lần anh về nhà tôi ra mắt. Vậy là, họ đã có tình ý với nhau cũng từ đó, hoặc là đã liên lạc với nhau vì việc gì và rồi dẫn đến chuyện ngày hôm nay. 

Tôi không còn đủ tỉnh táo để tiếp tục đứng đó nhìn. Trên đường về, tôi nhắn cho anh một tin: “Anh và chị ấy bắt đầu từ khi nào, sao lại làm em đau khổ đến thế”. Có lẽ, chỉ ngần ấy thôi cũng đủ để anh hiểu được chuyện gì đã xảy ra. Và anh thú nhận tất cả. Anh nói anh yêu người con gái đó nhưng chưa dám thú nhận sự thật với tôi. Từ khi gặp người đó, anh mới nhận ra đó là tình yêu đích thực của mình nhưng không dám mở lời. Hai người như trúng tiếng sét ái tỉnh….

Phát hiện người yêu tay trong tay với gái lạ, tôi lao đến đánh ghen thì biết thêm sự thật nghiệt ngã-3

“Tình yêu sét đánh” ư, tôi không tin. Người đàn ông đẹp trai như anh, ăn nói khéo léo như anh thì con gái muốn sa vào lòng cũng là chuyện dễ hiểu. Còn anh, anh đã có tôi, hứa hẹn trăm năm với tôi rồi tại sao lại nói đó là tình yêu sét đánh. Phải chăng anh là một gã lăng nhăng, thích nói lời ong bướm? Hay anh đã chán tôi từ lâu… và muốn tìm tình yêu mới. Nếu vậy, tôi có thể chấp nhận chỉ là tại sao người mới lại là chị ấy, tại sao anh lại làm khổ tôi thế này?

Tôi thực sự không biết phải làm gì trong hoàn cảnh đau khổ như hiện tại. Có lẽ chỉ còn cách từ bỏ tất cả, cả tình yêu và tình chị em chứ làm sao để đối diện với chuyện này đây?

Anh Mai 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-danh-ghen-thi-hot-hoang-vi-nguoi-thu-ba-khong-phai-nguoi-xa-la-n-203958.html

người thứ ba phản bội người yêu

Tin tức mới nhất